Chồng đủ 65 triệu bảng, Man City có "phù thủy của bầy cáo"?

10:50 Thứ hai 14/05/2018

Theo The Sun đưa tin, Manchester City đang tiến rất gần đến bước cuối cùng để hiện thực hóa mục tiêu đưa "siêu tiền vệ" của Leicester City về Etihad.

Thực tế, đây không phải gần đây Pep Guardiola mới có hứng thú với Mahrez. Trước khi quay trở lại với mục tiêu của mình trong hè này, tân vương nước Anh từng muốn sở hữu chữ ký của cầu thủ người Algeria ngay sau giai đoạn lượt đi của mùa giải năm nay. Đó là vào tuần cuối của tháng một năm nay, khi mà The Citizens đã ngỏ ý với đội chủ sân King Power nhưng sau cùng lại bị thẳng thừng từ chối.

Chính bản thân  Riyad Mahrez cũng từng "ngó lơ" đề nghị của Đại bàng xanh, cũng như lên tiếng cam kết tương lai với 'Bầy Cáo'. Tuy nhiên, những động thái này cũng có thể được hiểu rằng số 26 và ông chủ tịch người Thái Vichai Srivaddhanaprabha đang chờ đợi một lời đề nghị nào đó hấp dẫn hơn từ các "ông kẹ" tại trời Âu.

Nguồn Internet

Những màn trình diễn đầy ấn tượng của Mahrez khiến Pep Guardiola phải đặt lên bàn đàm phán tới 65 triệu bảng Anh.

Và có lẽ nắm bắt được điều này, thế nên MC với nguồn tiền không đáy từ Qatar đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán con số khổng lồ 65 triệu bảng Anh để có thể nhận được cái gật đầu của trụ cột từng đưa Leicester City bước lên đỉnh cao danh vọng hồi hai năm về trước.

Từ thời điểm đó đến nay, dù cựu vương Ngoại hạng Anh dần tụt dốc nhưng một điều không thay đổi chính là Mahrez vẫn luôn là hạt nhân, là ngôi sao sáng nhất trong tập thể mười một người. Mùa bóng 2017/18 tiếp tục là một quãng thời gian thành công với cá nhân Riyad khi anh đã ra sân tổng cộng 44 lần, đóng dấu giày vào 23 bàn thắng, trong đó có 13 pha xé lưới trực tiếp và 10 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 09:30 14/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục