Chồng đủ 30 triệu, M.U đón "chiến binh ngủ quên" từ Gã khổng lồ?

06:20 Thứ sáu 10/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThương vụ chuyển nhượng bất ngờ nhen nhóm trở lại với Quỷ đỏ thành Manchester.

Công cuộc phục hưng Manchester United dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang diễn ra. Thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester đã chiêu mộ thành công 5 bản hợp đồng mới từ mùa hè 2019 đến đông 2020. Trong đó, Harry Maguire và Bruno Fernandes chính là 2 chữ ký lớn nhất, góp phần mang lại hình ảnh tươi mới cho đội chủ sân Old Trafford suốt thời gian qua.

Dù vậy, hè 2020 sắp đến và đây là thời điểm để thuyền trưởng 47 tuổi tiếp tục làm việc hết công suất trên thị trường chuyển nhượng, nhằm đem về Nhà hát của những giấc mơ thêm những bản hợp đồng giàu tiềm năng.

Suốt thời gian qua, có rất nhiều gương mặt sáng giá liên kết cho một động thái chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester, James Rodriguez là ví dụ điển hình. Tiền vệ người Colombia bị HLV Zinedine Zidane "thất sủng" tại Real Madrid. Không có cơ hội và mục tiêu phấn đấu rõ ràng.

Trước viễn cảnh này, theo MEN Sport , Real đang tìm cách giảm giá cho James Rodriguez vào mùa hè 2020. Mức phí dự kiến mà các đội bóng theo đuổi James phải trả rơi vào khoảng 30 triệu euro hoặc thấp hơn.

Manchester United target James Rodriguez 'available for less than €30m' - Bóng Đá

Với 30 triệu euro, M.U sẽ có James?

Đây rõ ràng là con số rất hời dành cho Man Utd, khi mà xuất hiện nguồn tin BLĐ Quỷ đỏ cũng quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền vệ sinh năm 1991. Liệu Man Utd có chiêu mộ thành công James Rodriguez hay không? Hãy chờ xem!

Solskjaer nói về Martial và Rashford:

Minh Trí | 05:50 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục