Chồng đủ 21 triệu, Arsenal đón "báu vật" của Barcelona về London

07:50 Thứ bảy 29/02/2020

TinTheThao.com.vnThương vụ rất bất ngờ và nhiều bí ẩn từ phía thượng tầng đội chủ sân Emirates.

Arsenal vẫn đang trải qua giai đoạn hết sức khó khăn dưới triều đại HLV Mikel Arteta. Vị trí thứ 9 tại Ngoại hạng Anh không đủ để giúp cho Pháo thủ thành London tham dự cúp Châu Âu mùa tới. Đây là viễn cảnh thất vọng khá nặng nề, ảnh hưởng trực tiếp đến tham vọng cũng như những chiến lược xây dựng và phát triển đội chủ sân Emirates trong tương lai.

Mặc dù vậy, thượng tầng Arsenal hiểu rõ, bất kỳ một giai đoạn chuyển giao nào cũng hết sức khó khăn. Đó là chưa kể, Mikel Arteta vẫn còn non kinh nghiệm và cần thêm thời gian chứng tỏ tài cầm quân. Vì thế, một mực tin tưởng và ủng hộ, kiên nhẫn với Arteta, mặt khác BLĐ Arsenal cũng tích cực hỗ trợ vị chiến lược gia này trong việc chiêu mộ thêm nhiều bản hợp đồng mới về đội bóng thời gian tới.

Trước viễn cảnh đó, theo Sport Witness, Arsenal đang nhắm đến Marc Cucurella, sao trẻ của lò đào tạo La Masia, người hiện đang được Barca đưa sang Getafe thi đấu dưới bản hợp đồng cho mượn. Cũng theo nguồn tin trên, BLĐ Pháo thủ dự tính đưa ra mức phí 21 triệu bảng nhằm thuyết phục Blaugrana nhả người.

Arsenal are ready to pay £21m to sign Barca youngster – Would it be a good investment? - Bóng Đá

Arsenal muốn có Marc Cucurella.

Marc Cucurella được xem là một Jordi Alba mới, người có tiềm năng phát triển rất lớn và đầy hứa hẹn trong tương lai. Mặt khác, không chỉ Arsenal mà Tottenham Hotspur cũng đang theo sát sao trẻ này.

Xem bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Bernabeu:

Minh Trí | 06:52 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục