Chồng đủ 111 triệu euro, Barca tìm được người đá cặp với Messi

17:23 Thứ hai 09/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng, tiền đạo của Inter Milan sẽ chuyển đến Camp Nou vào mùa hè năm sau.

Dưới bàn tay của Antonio Conte, Lautaro Martinez đã có sự tiến bộ vượt bậc. Sau 20 trận đấu ở mùa giải 2019 – 2020, chàng trai người Argentina đã ghi được 11 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo, góp công lớn giúp Inter Milan ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A, đồng thời đang nắm quyền tự quyết tại đấu trường UEFA Champions League.

Tài năng của tiền đạo 22 tuổi đã khiến Barcelona cảm thấy rất sốt sắng. Hàng công của Blaugrana cũng đang gặp quá nhiều vấn đề. Luis Suarez không còn duy trì phong độ đỉnh cao. Antoine Griezmann chưa đáp ứng được sự kì vọng còn Ousmane Dembele thường xuyên gặp chấn thương. Vậy nên, ban lãnh đạo Barcelona đang tìm kiếm thêm 1 chân sút đủ khả năng đá cặp với siêu sao Lionel Messi và Lautaro Martinez đã được nhắm đến.

Inter Milan sẵn sàng bán Lautaro Martinez với giá 111 triệu euro - Bóng Đá

 Lautaro Martinez trong màu áo Inter Milan.

Mặc dù Phó Chủ tịch Jordi Cardoner đã lên tiếng phủ nhận nhưng nhiều nguồn tin cho rằng Barcelona vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu cựu sao Racing Club. Blaugrana đã đặt trọn niềm tin vào Lautaro Martinez bởi tiền đạo 22 tuổi đã từng phối hợp rất ăn ý với Lionel Messi tại Copa America 2019.

Tin vui đã đến với đội chủ sân Camp Nou. Theo Tuttosport, Inter Milan sẵn sàng để Lautaro Martinez ra đi nếu nhận được 111 triệu euro. Con số này đủ để khiến Nerazzurri cảm thấy hài lòng bởi trước đó, họ chỉ bỏ ra 25 triệu euro để đưa tiền đạo người Argentina về Giuseppe Meazza.

(*) Xem lại bàn thắng của Lautaro Martinez vào lưới Slavia Prague:

Faro | 16:40 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục