Chồng 42 triệu + Modric lên BĐP, Real rinh "bom tấn hụt MU" về Bernabeu

18:39 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang dốc sức chiêu mộ một trong những mục tiêu của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi.

Trong bối cảnh hàng phòng ngự Real Madrid đang dần cho thấy sự sa sút phong độ, đặc biệt là khi trung vệ đội trưởng Sergio Ramos thường xuyên mắc những sai lầm không đáng có, ban lãnh đạo Real Madrid buộc phải gấp rút tìm kiếm một nhân tố thay thế ngôi sao 33 tuổi để giúp đội nhà hiện thực hóa giấc mơ thống trị Champions League.

Trên thực tế, trong đội hình Real vẫn sở hữu một vài cái tên được đánh giá khá cao ở vị trí trung vệ như Nacho Fernandez hay Eder Militao. Nhưng xét về cả khía cạnh chuyên môn lẫn kinh nghiệm, cả hai ngôi sao kể trên vẫn chưa đủ đẳng cấp để cạnh tranh một suất đá chính với Ramos ở đội một.

Vì thế, Los Blancos đang tính đến phương án chiêu mộ một "bom tấn" nơi hàng phòng ngự nhằm giải quyết , triệt để vấn đề này. Theo nguồn tin từ tờ El Desmarque, họ quyết định chọn trung vệ thuộc biên chế Napoli, Kalidou Koulibaly làm mục tiêu chuyển nhượng số 1.

Real Madrid 'to offer Luka Modric in Kalidou Koulibaly deal' - Bóng Đá

 Koulibaly đang được xem là mục tiêu hàng đầu của Real ở hàng phòng ngự.

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Senegal luôn được xem là nhân tố quan trọng trong đội hình của đội chủ sân San Paolo. Tuy nhiên, những xích mích nội bộ trong khoảng thời gian gần đây đang dấy lên tin đồn về việc Koulibaly muốn dứt áo ra đi.

Nắm bắt được thời cơ, Real lập tức bắt tay vào kế hoạch chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của MU trong phiên chợ hè vừa rồi. Nhưng theo El Desmarque, đại diện đến từ La Liga không muốn trả thẳng khoản tiền trị giá 100 triệu bảng mà Napoli định giá Koulibaly hồi hè, họ chỉ đồng ý bỏ ra khoản tiền trị giá 42 triệu bảng, đồng thời sử dụng Luka Modric như một phần trong thỏa thuận trao đổi.

Video tài năng của Koulibaly:

Trường Sơn | 18:11 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục