Chọn M.U hay Arsenal, Coutinho chính thức có câu trả lời!

11:52 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnLiệu ngôi sao người Brazil sẽ cân nhắc bến đỗ nào sau khi rời Barcelona?

Barcelona vẫn đang trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou đã mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng. Trong đó, tiêu biểu có Antoine Griezmann và Frenkie de Jong. Chính vì những cái tên như Griezmann và De Jong xuất hiện đã khiến cho tương lai của nhiều cầu thủ ở đội bóng xứ Catalan bị đe doạ nghiêm trọng, nhất là hàng tiền vệ.

Mới đây, HLV Ernesto Valverde cũng lên tiếng, Blaugrana vẫn xem xét để cắt giảm bớt nhân sự hàng tiền vệ, nơi đang khá đông đúc thời điểm hiện tại. Lời nói của thuyền trưởng Barcelona khiến những ngôi sao nằm trong diện thanh trừng như Ivan Rakitic hay Philippe Coutinho càng thêm hoang mang.

Trước viễn cảnh đó, Coutinho có nhiều sự lựa chọn, nổi bật hàng đầu là quay trở về Ngoại hạng Anh thi đấu cho Arsenal và Manchester United. Mới đây, người đại diện của tiền vệ sinh năm 1992 cũng đã lên tiếng về điều này.

Philippe Coutinho’s agent rules out Premier League return amid Arsenal & Man United links - Bóng Đá

Coutinho sẽ đến M.U hay Arsenal?

Trả lời phỏng vấn với TalkSPORT, người đại diện Kia Joorabchian cho biết:

"Manchester United là một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi rất tôn trọng họ nhưng với Philippe Coutinho thì thật sự khó khăn. Một động thái gần như không thể."

"Sẽ rất khó để cậu ấy có thể khoác áo đội bóng nào khác ở Ngoại hạng Anh ngoài Liverpool. Mối quan hệ tốt giữa cậu ấy và đội bóng khiến cho những thương vụ như Arsenal hay Manchester United rất xa vời."

Xem tài năng của Philippe Coutinho: 

Minh Trí | 11:05 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục