Chọn Liverpool, Scholes liên tục nhận 'gạch' từ CĐV Man Utd

17:22 Thứ sáu 30/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều CĐV Manchester United cảm thấy xấu hổ khi một huyền thoại như Paul Scholes lại dám lên tiếng ủng hộ Liverpool.

watermarked-3a1

 Scholes đã lên tiếng ủng hộ Liverpool vô địch. Ảnh: Internet.

Chứng kiến phong độ quá ấn tượng của Liverpool trong mùa giải năm nay, Paul Scholes thừa nhận rằng ông đánh giá rất cao khả năng đội bóng phố Cảng giành được chức vô địch tại Premier League mùa này.

Sự ủng hộ của Paul Scholes dành cho một 'đại kình địch' như Liverpool đối với các CĐV Man Utd chẳng khác nào một sự sỉ nhục. Rất nhiều lời lăng mạ, sỉ nhục,... dành cho huyền thoại sân Old Trafford đã xuất hiện trên các trang MXH trong những giờ qua.

Điển hình như @MOURlNHOED đã viết rằng: "Scholes tin Liverpool có thể giành chức vô địch tại Premier League ư. Đừng tự làm xấu hổ bản thân nữa đi ông." Hay như @oakwardstravel thì viết: "Cạn lời với những phát biểu của Scholes."...

watermarked-3a2

 Điều này khiến CĐV Man Utd rất khó chịu. Ảnh: Internet.

Rõ ràng với sự thù địch quá lớn giữa hai đội bóng, rất khó để Man Utd có thể chấp nhận Liverpool đang là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch tại Premier League mùa này. Nên biết rằng sau 6 lượt trận đầu tiên, thầy trò Klopp đã giành 13 điểm và đứng thứ 4 trên BXH, trong đó họ đã ghi 16 bàn (chỉ kém mỗi Man City).

Xú - Thể thao Việt Nam | 17:25 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục