Chọn lâm tặc làm 'nghề tay trái', Ramos nhận án phạt nặng từ BLĐ thành phố

09:58 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnSergio Ramos đanh dính dáng đến vấn đề chặt phá cây xanh bất hợp pháp.

Thành phố Alcobendas vừa tổ chức một phiên họp bất thường vào thứ Sáu vừa rồi để đưa ra hình phạt đích đáng cho hành vi khai thác gỗ bất hợp pháp của công ty Aguilena de Inversiones SA - một công ty thuộc quyền quản lý của đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos.

Cụ thể Aguilena đã khai thác đến 80 cây sồi trăm tuổi và ban lãnh đạo thành phố quyết định phạt họ 250.000 euro cộng thêm 80.000 euro từ việc khai thác một số giống cây khác. Bên cạnh đó, công ty chịu quyền quản lý của Ramos còn phải cung cấp cho Hội đồng thành phố những cây con để trồng ở khu vực xanh.

Ramos bị phạt tiền vì buôn gỗ - Bóng Đá

 Ramos đanh dính dáng đến việc chặt cây bất hợp pháp.

Đây là hành vi vi phạm nghiêm trọng điều luật được ban hành vào tháng 8/2005 về việc bảo vệ và thúc đẩy Đô thị Arbolado của Cộng đồng Madrid.

Ủy ban chính quyền địa phương, trong phiên họp ngày 29 tháng 1 năm 2019, đã đồng ý khởi xướng thủ tục xử phạt đối với công ty này. AS tiết lộ, kể từ cuối năm 2017, Aguilena đã thực hiện một số vụ chặt cây trái phép trong một lô đất ở La Moraleja. Thống kê cho thấy, họ khai thác khoảng từ 60 đến 90 cây thuộc các loài khác nhau (thông, sồi và ô liu) và rất nhiều cây trong số này sở hữu kích thước lẫn độ tuổi rất lớn.

Hiện tại, Sergio Ramos vẫn chưa lên tiếng sau hành động này. Nhưng có lẽ sau chuyến du đấu mùa hè, thực hư sự việc sẽ được sáng tỏ khi anh trở về Tây Ban Nha.

Trường Sơn | 09:01 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục