Chọn Alisson hay Ederson? HLV Tite đã có câu trả lời

06:06 Thứ sáu 12/10/2018

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Brazil đã sẵn sàng ra sân để thi đấu với đội bóng đến từ Châu Á, Saudi Arabia.

Hồi đầu tuần này, ngôi sao 25 tuổi của Manchester City đã thừa nhận rằng đồng đội Alisson ở Liverpool mới là người nắm giữ vị trí số một trong khung gỗ đội tuyển quốc gia. Nhưng bây giờ anh lại được ông thầy Tite trao cho cơ hội bắt chính tại sân King Saud University ở Riyahd.

"(Thứ Hai), ngay sau khi tập luyện, ông ấy (Tite) đã nói chuyện với tôi và Alisson," Ederson nói với một cuộc họp báo trong trại huấn luyện của họ tại căn cứ Enfield của Tottenham. "Ông ấy nói tôi sẽ ra sân từ đầu và Alisson sẽ dự bị. Tôi rất hạnh phúc và tôi cảm thấy sẵn sàng". 

Chọn Alisson hay Ederson? HLV Tite đã có câu trả lời - Bóng Đá

 Ederson sẽ bắt chính cho đội tuyển quốc gia thay vì Alisson như thường lệ.

Ederson, người đã gia nhập City từ Benfica với giá 35 triệu bảng vào tháng 7 năm 2017, đã chỉ là nhân tố dự bị tại ĐT Brazil khi họ tham dự World Cup 2018. Trong khi đó, Alisson ra sân ở mọi trận đấu trên đất Nga và bây giờ ngôi sao này cũng đang trải qua mùa giải đầu tiên trên đất Anh cùng Liverpool.

Sau thất bại trước tuyển Bỉ ở tứ kết giải đấu lớn nhất hành tình, Brazil đã trở lại nhanh chóng với hai chiến thắng trước Mỹ (2-0) và El Salvador (5-0). Bất chấp kết quả đau đớn trên đất Nga, Philippe Coutinho nói rằng họ đang tìm cách lấy lại phhong độ để tham dự Copa America một cách tốt nhất.

"(World Cup) là một giải đấu đòi hỏi rất nhiều," Coutinho nói. "Tất cả những áp lực nó đặt vào bạn có rất nhiều sức ép tâm lý. Nhưng chắc chắn nó sẽ giúp cầu thủ có nhiều kinh nghiệm hơn. Tôi cảm thấy điều đó sau khi tham gia World Cup và bây giờ chúng tôi đã bắt đầu một chu kỳ mới".

Vũ Quang Toản | 05:15 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục