Chọn 2 HLV hay nhất, Fabregas loại bỏ Pep Guardiola

07:00 Thứ tư 01/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCesc Fabregas chọn ra 2 HLV xuất sắc nhất anh từng làm việc cùng, tuyệt nhiên không có Pep Guardiola.

Tài năng của Cesc Fabregas

Trong sự nghiệp đầy vinh quang, Cesc Fabregas đã khoác áo 3 CLB lớn là Arsenal, Barcelona và Chelsea. Ngoài ra, anh cũng từng đoạt chức vô địch World Cup 2010, EURO 2008 và EURO 2012 cùng tuyển Tây Ban Nha.

Khi thi đấu cho Barcelona, Cesc Fabregas đã giành được không ít danh hiệu nhưng chưa bao giờ đạt được phong độ cao nhất. Chính vì lý do đó, không ngạc nhiên khi Cesc Fabregas không chọn Pep Guardiola trong số 2 HLV xuất sắc nhất anh từng làm việc cùng.

No Guardiola as Fabregas names his top two managers - Bóng Đá

 Fabregas không chọn Pep Guardiola.

Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân Instagram, Cesc Fabregas thừa nhận: "Tôi không thể phàn nàn khi được những HLV vĩ đại nhất thế giới dẫn dắt. Nhưng Arsene Wenger và Jose Mourinho là 2 HLV xuất sắc nhất."

Năm 2018, Cesc Fabregas từng khẳng định rằng: "Tôi yêu ông ấy [Mourinho]. Tôi nợ ông ấy rất nhiều vì ông ấy đã mang tôi tới đây [Chelsea]. Wenger luôn đối xử với tôi như một đứa con trai nhưng Mourinho là người gần gũi nhất.

Cách ông ấy đối xử với tôi, cách ông ấy khiến tôi cảm nhận, cách ông ấy để tôi trở thành thủ lĩnh của đội Chelsea ngay từ ngày đầu và tin tưởng vào tôi, điều này thật tuyệt vời và sẽ luôn theo tôi mãi mãi.

Khi tôi chơi cho Arsenal, ông ấy đã ở Chelsea. Khi tôi ở Barcelona, ông ấy lại dẫn dắt Real Madrid. Chúng tôi đã luôn đối đầu với nhau nhưng sau đó chúng tôi hạ mình xuống và bắt đầu một mối quan hệ khá tốt."

Tiểu Lam | 06:17 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục