Chơi xuất sắc trước Jordan, Đình Trọng được “thầy ruột” khen nức nở

01:21 Thứ tư 28/03/2018

TinTheThao.com.vnDù ĐT Việt Nam đã để chủ nhà Jordan giật lại 1 điểm, qua đó đánh mất ngôi đầu bảng nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn dành những lời khen cho thầy trò HLV Park Hang-seo và đặc biệt là màn thể hiện của Đình Trọng.

Ra sân với đội hình có đến 7 tuyển thủ U23 Việt Nam, nhưng ĐT Việt Nam tỏ ra không hề lép vế so với đội chủ nhà. Thậm chí các học trò Park Hang-seo còn vươn lên dẫn trước, nhưng đáng tiếc là đội bóng áo đỏ đã không giữ vững được thành quả của mình.

 - Bóng Đá

 Bàn thắng của Anh Đức không thể giúp ĐT Việt Nam giành trọn 3 điểm.

Không có được chiến thắng, nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn dành những lời khen cho HLV Park Hang-seo, bởi những tính toán của nhà cầm quân này để hướng đến mục tiêu lớn hơn sắp đến.

HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: "Việc sử dụng nhiều cầu thủ U23 Việt Nam trong trận đấu ngày hôm nay được coi là sự thành công của HLV Park Hang-seo chuẩn bị để hướng đến những mục tiêu sắp tới. Từ khi qua Việt Nam làm việc thì tôi quan sát Park Hang-seo làm việc rất khoa học và kế hoạch.

Những kế hoạch vạch ra thường ngắn hạn hoặc dài hạn, nhưng đều có sự chuẩn bị trước cho nó, đấy là điều những HLV Việt Nam phải cố gắng học tập. Đây là sự chuẩn bị cho tương lai, tôi đánh giá đây là sự chuẩn bị tốt và đã có sự thu hoạch tốt."

 - Bóng Đá

 Đình Trọng có màn thể hiện ấn tượng trước ĐT Jordan.

Bên cạnh đó, cựu HLV trưởng Sài Gòn FC tỏ ra rất hài lòng về màn thể hiện của “trò cưng” Đình Trọng trong trận này. Đức Thắng đánh giá rằng đây sẽ là một trong những trung vệ triển vọng của bóng đá Việt Nam trong tương lai: "Đình Trọng là cầu thủ có tố chất tốt, nghiêm túc trong tập luyện và thi đấu khi đã chứng tỏ được khả năng của mình ở các giải trẻ hay V-League. Tôi đánh giá đây là cầu thủ rất nhiều triển vọng. Trận đấu hôm nay hay trong quãng thời gian vừa rồi, nhìn vào những gì Đình Trọng thể hiện thì đây là mẫu cầu thủ luôn mong mỗi ngày được tốt lên."

Sau trận đấu với ĐT Jordan, các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ lên đường quay trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho đấu trường V-League sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:40 28/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục