Chơi xấu đối thủ, sao Tottenham nguy cơ bị phạt

18:56 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Moussa Sissoko của Tottenham Hotspur đang đứng trước nguy cơ bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đưa ra án phạt vì hành vi chơi xấu đối phương.

2760

 Tiền vệ Moussa Sissoko đang đứng trước nguy cơ bị phạt. Ảnh: Internet.

Khi trận đấu giữa AFC Bournemouth và Tottenham Hotspur trôi dần về những phút cuối, từ một pha tranh chấp với cầu thủ Harry Arter của Bournemouth, tiền vệ người Pháp Moussa Sissoko đã có tình huống thúc cùi chỏ vào hậu vệ đội chủ nhà. Băng ghi hình quay lại cho thấy cầu thủ 26 tuổi rõ ràng đã có hành vi đánh nguội đối phương và lẽ ra Sissoko nên dính thẻ đỏ vì lỗi này.

Trọng tài Craig Pawson đã không có động thái nào vì có thể không nhìn thấy rõ, tuy nhiên FA thì không dễ dàng bỏ qua cho các tình huống này. FA sẽ yêu cầu trọng tài Craig Pawson tường trình chi tiết vụ việc sau trận đấu. Và nếu ông cho rằng mình đã không nhìn thấy rõ mọi chuyện, nên không rút thẻ đỏ thì FA sẽ chính thức ra án phạt nguội với tiền vệ Spurs.

Tuy nhiên, nếu Craig Pawson báo cáo với FA rằng ông thấy rõ mọi chuyện và tin Sissoko không đáng phải nhận thẻ, FA sẽ không can thiệp.

Mức phạt nguội tối đa cho hành vi của Sissoko là cấm thi đấu 3 trận. Nếu bị FA tuyên phạt, cầu thủ người Pháp sẽ vắng 3 trận quan trọng của Tottenham tại Premier League. Đó là các trận gặp  Leicester City, West Ham United và đặc biệt là trận derby bắc London với Arsenal vào ngày 6/11.

NT - Thể Thao Việt Nam | 18:08 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục