Chơi thất vọng, Công Phượng "áp sát" kỷ lục tịt ngòi của chính mình

12:14 Thứ hai 16/04/2018

Số trận tịt ngòi của Công Phượng trong màu áo HAGL tại V-League vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

HAGL lại có thêm một vòng đấu thất vọng nữa tại V-League 2018. Điểm sáng duy nhất của họ trong 90 phút trước Sài Gòn FC chỉ là cú sút phạt đẳng cấp của Xuân Trường. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho HAGL tại mùa giải V-League năm nay với 2 pha lập công.

Đây là tín hiệu rất đáng mừng bởi sau 2 năm “du học” tại Hàn Quốc, tiền vệ gốc Tuyên Quang trở lại Việt Nam và cho thấy sự trưởng thành vượt bậc. Tuy nhiên, một mình Xuân Trường tỏa sáng là không đủ để đem về những chiến thắng cho HAGL. Dàn hỏa lực được đánh giá rất cao bao gồm Văn Toàn, Rimario, và đặc biệt là Công Phượng vẫn đang “tậm tịt” qua từng vòng đấu trong sự sốt ruột của CĐV đội nhà.

 - Bóng Đá

 Công Phượng đã tịt ngòi 8 trận liên tiếp, chuỗi trận kéo dài từ cuối mùa giải năm ngoái.

Với Công Phượng, đây đã là trận thứ 8 liên tiếp anh tịt ngòi trong màu áo HAGL tại sân chơi V-League. Kể từ sau thất bại 2-3 trước Hà Nội hồi tháng 10/2017, cái tên Công Phượng vẫn vắng bóng trên các bảng tỷ số.

Tính riêng ở mùa giải 2018, chân sút 23 tuổi mới có được 1 bàn thắng, đó là bàn ấn định tỷ số 5-0 trong chiến thắng trước Than Quảng Ninh tại Cúp Quốc gia ngày 09/04 vừa qua, dĩ nhiên bàn thắng ấy cũng không có quá nhiều ý nghĩa với tập thể HAGL. Tuy nhiên, người hâm mộ phố Núi vẫn kì vọng pha lập công ấy sẽ đem lại cho Công Phượng cảm hứng thi đấu để nổ súng trở lại ở V-League. Tiếc rằng cuối cùng tất cả vẫn phải thất vọng.

Trong quá khứ, tiền đạo mang áo số 10 này từng trải qua chuỗi 10 trận tịt ngòi liên tiếp. Đây cũng là chuỗi trận “im hơi lặng tiếng” lâu nhất trong sự nghiệp của Công Phượng tại V-League. Ở mùa giải 2015, kể từ sau trận đấu với CLB Hà Nội ở vòng 11 (khi ấy có tên là Hà Nội T&T), Công Phượng đã không ghi bàn cho đến tận vòng 22 khi đối đầu với SLNA.

 - Bóng Đá

 Công Phượng từng tịt ngòi 10 trận liên tiếp hồi 2015.

Với phong độ hiện tại của cá nhân Công Phượng nói riêng và tập thể HAGL nói chung, có lẽ rất khó để tiền đạo sinh năm 1995 này chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi tệ hại của mình. Không ngoại trừ khả năng, Công Phượng sẽ lặp lại kỉ lục buồn của chính anh thêm một lần nữa.         

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 23:20 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục