Chơi thăng hoa, sao mai Man Utd tuyên bố 'không có giới hạn nào cả'

17:56 Chủ nhật 09/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSao mai của đội chủ sân Old Trafford tỏ ra tự tin sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa 2019/20 này.

 

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Mason Greenwood

Giống như những gì đã chia sẻ ở cuối mùa trước, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định trao cơ hội cho không ít cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington thể hiện. Tuy nhiên, nổi bật nhất trong số đó là Mason Greenwood. Khi được ra sân đấu trường Europa League, tiền đạo 18 tuổi đã không làm người thầy của mình thất vọng.

Tính đến thời điểm hiện tại, chàng trai sinh năm 2001 ghi tới 5 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo sau 7 trận thi đấu. Điều này làm các CĐV M.U liên tưởng đến Marcus Rashford. Số 10 của Quỷ đỏ cũng bắt đầu nổi lên từ mùa giải 2015/16 khi tỏa sáng ở cúp C2.

Khi ấy, do không còn sự lựa chọn nào cho trận gặp FC Midtjylland, HLV Louis Van Gaal buộc phải sử dụng cậu học trò ở vai trò đá cắm. Giờ đây, Mason Greenwood cũng đang đi trên con đường của người đàn anh, đồng thời cho thấy sự chững chạc dù chưa bước sang tuổi đôi mươi.

Manchester United sensation Mason Greenwood: 'You can always do better, there's no limit' - Bóng Đá

 "Báu vật" của Quỷ đỏ có sự thăng tiến vượt bậc.

"Giống như tôi đã nói, khi bạn thấy những cầu thủ khác ở học viện làm được như vậy, bạn sẽ nghĩ 'Tại sao tôi lại không thể?'. Đó là ước mơ của mọi cậu bé tại Carrington: được đôn lên đội một và đá chính thường xuyên. Đây là điều tốt nhất bạn có thể làm ở CLB này.

Tôi phải bình tĩnh và tiếp tục, bởi lẽ vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Bạn luôn có thể làm tốt hơn và không có giới hạn nào ở đây cả. Ở đội bóng này xuất hiện một vài cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới, đó là lí do vì sao bạn nên tin tưởng vào điều ấy", Mason Greenwood chia sẻ trên trang chủ của UEFA.

Giang Nam | 16:58 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục