Chơi thăng hoa, sao mai Arsenal được ví với Neymar

07:46 Thứ sáu 29/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Martin Keown đã giành lời khen ngợi đến màn trình diễn của tài năng trẻ Reiss Nelson sau thắng lợi của Arsenal trước BATE Borisov tại Europa League đêm qua.

Đây cũng là lần thứ tài năng trẻ 17 tuổi này được ra sân trong đội hình Arsenal khi Pháo thủ làm khách tại Belarus trước BATE Borisov. Kết quả, Pháo thủ có thắng lợi chung cuộc 4-2.

Chơi thăng hoa, sao mai Arsenal được ví với Neymar - Bóng Đá

 Nelson được các chuyên gia khen ngợi.

Nhận xét về màn trình diện của Nelson sau thắng lợi đậm đà, cựu danh thủ Martin Keown chia sẻ: "Cậu ấy đã cho thấy được những pha chạm bóng tinh tế và có nét tương đồng với Neymar. Nelson dễ dàng vượt qua đối thủ và HLV Arsene Wenger là người hiểu rõ nhất tài năng của chàng trai trẻ này.

Nelson đã có một đêm thi đấu xuất sắc, và ở tuổi 17 của mình, cậu ấy đang là một hiện tượng khi sở hữu tài năng đáng chú ý."

Ngoài Keown, một cựu sao Ngoại hạng Anh khác là Jermaine Jenas cũng giành lời khen đến màn trình diễn của Nelson. Cựu sao Tottenham này cho biết: "Tôi nghĩ cậu ấy thật tuyệt vời. Nelson hiển nhiên mạnh ở khả năng tấn công, và sự tự tin trong cả trận của Nelson dù thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh là rất ấn tượng.

Trong cả trận đấu, Nelson đã để lại dấu ấn đậm nét. Bạn có thể thấy rằng có vài cầu thủ không cần phải xem họ thi đấu cả trận, nhưng vẫn biết họ giỏi đến mức nào. Nelson không cảm thấy áp lực dù còn trẻ tuổi."

Xem lại highlights BATE 2-4 Arsenal:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:50 29/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục