Chơi thăng hoa, Harry Kane được định giá hơn 100 triệu bảng

09:04 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mark Noble của West Ham cho biết với tài năng của mình, Harry Kane xứng đáng được định giá hơn 100 triệu bảng.

Chia sẻ với tờ Daily Mail, tiền vệ đội trưởng của West Ham cho biết: "Cậu ấy dễ dàng được định giá hơn 100 triệu bảng vì Kane luôn biết cách ghi bàn dù trận đấu có khó khăn thế nào. Những đội bóng lớn sẵn sàng chi ra số tiền lớn để sở hữu Kane.

Chơi thăng hoa, Harry Kane được định giá hơn 100 triệu bảng - Bóng Đá

 Kane được đối thủ nể phục.

Tottenham đã từng bán Gareth Bale với tình trạng tương tự. Không dễ để những tài năng như Kane có thể thi đấu thuyết phục trong khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, Tottenham phải cho thấy họ thực sự mạnh mẽ mới có thể giữ chân được cậu ấy."

Cuối tuần trước, Kane lập cú đúp giúp Tottenham giành thắng lợi 3-2 trước West Ham của Noble. Đây cũng là pha lập công thứ 6 trong 7 trận trên mọi đấu trường của chân sút nguiờ Anh. Hiện tại, hợp đồng của Kane với Tottenham phải đến giữa năm 2022 mới đáo hạn.

Tottenham hiện đang xếp thứ 4 tại Ngoại hạng Anh sau khi chỉ thua 1 lần trong số 6 trận mở màn. Gà trống kém hai đội đầu bảng của thành Manchester đến 5 điểm. Giữa tuần này, Tottenham sẽ đón tiếp nhà ĐKVĐ Champions League, Real Madrid tại Wembley.

Chiêm ngưỡng tài năng của Kane:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:05 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục