Chơi thăng hoa, "cựu số 7 của MU" được Tottenham và Liverpool theo đuổi

08:02 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Memphis Depay đang chơi thăng hoa trong màu áo Lyon cũng như trên ĐTQG Hà Lan và được nhiều đội bóng Anh khao khát.

Vào thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1993 đã khác hoàn toàn so với những ngày tháng đau khổ ở Manchester United. Anh là chân sút chủ lực của Olympique Lyonnais, trong khi cũng làm điều tương tự mỗi khi trở lại phục vụ đội tuyển áo da cam. Vì lẽ đó, việc Depay được theo đuổi không phải điều bất ngờ...

Mới đây, phát biểu qua The Times, Depay cũng hé mở lời hứa Jose Mourinho dành cho mình: "Tôi nói với Mourinho: 'Ông sẽ thấy tôi ở đỉnh cao'. Mourinho nói: 'OK, tôi hy vọng thế và hy vọng chúng tôi sẽ mua lại cậu 1 ngày nào đó'. Tôi chưa từng có quan hệ tệ với Mourinho."

Bây giờ, ấn phẩm The Sun khẳng định rằng không chỉ Tottenham Hotspur mà Liverpool cũng đang rất muốn ký hợp đồng với ngôi sao từng thất bại trong việc thể hiện mình ở Old Trafford. Mặc dù mức giá để chiêu mộ Depay sẽ không hề rẻ với 50 triệu bảng, khi  anh đang thăng hoa trong sự nghiệp.

Tottenham and Liverpool eye £50m transfer swoop for ex-Man Utd flop Memphis Depay - Bóng Đá

 Depay được nhiều đội bóng lớn ở PL khao khát.

Man Utd thực tế là đội có quyền ưu tiên mua lại cựu số 7 vì điều khoản họ cài trong hợp đồng khi bán anh cho Lyon. Tuy vậy, Ole Gunnar Solskjaer được cho là thích Jadon Sancho (Dortmund) hay Erling Braut Haaland (Salzburg) hơn. Do đó, cuộc đua giành chữ ký của Depay đang chỉ là song mã.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Anh Tú | 07:50 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục