Chơi tệ khiến CĐV nhí khóc ròng, 'Messi Ý' quay video xin lỗi

13:52 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnLorenzo Insigne và các đồng đội đang không thể hiện phong độ tốt mùa giải này.

Là một trong những đội gây khó khăn cho Juventus ở Serie A trong suốt nhiều mùa giải qua, mùa này Napoli lại chơi sa sút thấy rõ. Sau 20 vòng đấu, họ mới chỉ thắng 6, hòa 6 và thua đến 8 trận, chỉ có 24 điểm, đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH.

Bước sang năm mới, tình hình cũng không sáng sủa hơn đối với đội bóng này, họ toàn thua ở 3 trận Seire A kể từ đầu năm. Việc bị Inter Milan và Lazio đánh bại là có thể hiểu được, tuy nhiên cuối tuần mới đây, khi Napoli thi đấu bạc nhược và để thua một Fiorentina đang có phong độ tệ hại, họ đã khiến CĐV phải nổi đóa.

Chơi tệ khiến CĐV nhí khóc ròng, 'Messi Ý' quay video xin lỗi - Bóng Đá

 CĐV nhí bật khóc khi đội nhà chơi tệ.

Chủ tịch CLB, ông Aurelio De Laurentiis thậm chí muốn sa thải HLV Gennaro Gattuso ngay lập tức. Trên khán đài, hình ảnh một cậu bé rơi nước mắt lã chã đã nói lên sự thất vọng của người hâm mộ đối với đội bóng. Trên mạng xã hội, có những ý kiến cho rằng Napoli nên in hình ảnh này ra và treo trong phòng thay đồ để họ biết xấu hổ và không lặp lại những kết quả như vậy.

Mới đây, tiền đạo đội trưởng Lorenzo Insigne đã quay một đoạn video ngắn đăng lên trang cá nhân của mình, gửi lời xin lỗi đến CĐV nhí: "Chào Mario, anh rất tiếc khi đã khiến em khóc vì kết quả này. Bọn anh hứa với em rằng kể từ nay trở đi chúng ta sẽ có một mùa giải tuyệt vời và em sẽ lại nở nụ cười với bọn anh. Bọn anh sẽ đợi em ở sân vận động."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Insigne: 

Hoài Thu | 12:54 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục