Chơi tệ, James Rodriguez bị thầy mới "nắn gân"

17:45 Thứ ba 10/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jupp Heynckes thừa nhận tiền vệ James Rodriguez đang gặp khó khăn khi hoà nhập với cuộc sống tại Bayern Munich.

Cụ thể, HLV lão làng này cho biết: "Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu nhiều trận và tôi nghĩ mình hiểu rõ James. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa thể có đánh giá rõ nhất về tính cách của cậu ấy khi James trở về từ đợt tập trung các ĐTQG. Tôi sẽ nói chuyện sau với cậu ấy và để xem mình có thể giúp được gì.

Chơi chưa tốt, James Rodriguez bị thầy mới

 James Rodriguez trong màu áo Bayern.

James không thể nói tiếng Đức và phong cách chơi bóng tại đây rất khác Nam Mỹ. Ngôn ngữ, văn hoá và tinh thần đều rất khác biệt. Điều đó có thể gây khó dễ cho cầu thủ. Tôi thích những mẫu cầu thủ tài năng và James sở hữu điều đó."

Cách đây vài ngày, Jupp Heynckes đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Bayern thay thế Carlo Ancelotti và Willy Sagnol. Mới hôm qua, vị chiến lược gia này cũng đã có buổi ra mắt báo giới và trình bày về kế hoạch sắp tới.

Về phía James, có nguồn tin cho rằng tiền vệ người Colombia đang không có cuộc sống dễ chịu tại Bayern. Được biết ngay sau khi HLV Ancelotti bị sa thải, James đã lập tức liên hệ với người đại diện Jorge Mendes về việc tìm bến đỗ mới.

Chiêm ngưỡng tài năng của James:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:55 10/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục