"Chơi tất tay", M.U đếm ngày đón "mơ ước" của Solskjaer về Manchester

09:40 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng Manchester United đang cho thấy quyết tâm trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao này.

Như đã đưa tin, Matthijs de Ligt là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United, Barcelona, Juventus và nhiều CLB lớn ở Châu Âu mùa hè 2019. Đội trưởng CLB Ajax tuyên bố sẽ rời Hà Lan, tuy nhiên chưa tiết lộ bến đỗ mới và vẫn đang xem xét tương lai trong thời gian tới. Nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho rằng, Quỷ đỏ thành Manchester là đội bóng chiếm ưu thế trong thương vụ này. Đội chủ sân Old Trafford với tiềm lực tài chính và tham vọng quay trở lại đỉnh cao danh vọng, sẵn sàng chi ra mức đãi ngộ "khủng" để thuyết phục đội trưởng Ajax về với xứ sở sương mù.

Mới đây, theo Sport, thượng tầng Man Utd cũng đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá 70 triệu euro với mức lương hàng năm là 14 triệu euro. Tuy nhiên, có vẻ như De Ligt vẫn còn lưỡng lự và chưa thật sự xiêu lòng. Chính bởi lẽ đó, thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer và những người đứng đầu Quỷ đỏ quyết định, sẽ tăng mức đãi ngộ này lên cao hơn nữa, nhằm thuyết phục Matthijs de Ligt một cách toàn diện, qua đó đánh bại những đối thủ khác như Barca hay Juventus.

MU tất tay vs De Ligt - Bóng Đá

Thượng tầng Man Utd quyết "chơi tất tay" với De Ligt.

Hệ thống phòng ngự của Man Utd là nơi đáng báo động nhất sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Lọt lưới đến 54 bàn là con số không tưởng đối với một đội bóng luôn mong muốn cạnh tranh ngôi vương nước Anh như Quỷ đỏ. De Ligt chính là bản hợp đồng then chốt giúp HLV Solskjaer vá "mắt xích" yếu nhất này.

Minh Trí | 08:55 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục