Chơi tất tay, Man Utd nhận 'cú tát trời giáng' từ thương vụ 80 triệu

08:27 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa nhận được thông tin không mấy vui vẻ từ thương vụ chiêu mộ ngôi sao Ligue 1.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Quỷ đỏ đã hoạt động tích cực khi chiêu mộ thành công hai tân binh Daniel James cùng với Aaron Wan-Bissaka. Với chiến lược trẻ hóa M.U, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm mang về những cầu thủ trẻ, giàu tiềm năng.

Mặc dù vậy, cựu thuyền trưởng Molde đang có lí do để lo lắng khi hàng công của nửa đỏ thành Manchester vẫn còn nhiều vấn đề. Anthony Martial vẫn chưa thể tìm lại phong độ của mình như thời điểm mới đến Anh chơi bóng. Ngoài ra, vị trí tiền đạo phải đang không có nhiều nhân tố sáng giá.

Lille have rejected a proposal from Manchester United for Nicolas Pépé - Bóng Đá

 M.U vẫn chưa thể hoàn tất vụ chiêu mộ "viên ngọc" Ligue 1.

Jesse Lingard tỏ ra ổn định hơn nếu được chơi trong vai trò hộ công. Chưa dừng lại ở đó, Juan Mata không phải là cái tên thuần chạy cánh. Trước tình cảnh này, đội chủ sân Old Trafford đã tái khởi động thương vụ đến từ giải VĐQG Pháp và vừa nhận được câu trả lời.

Nguồn tin từ trang Yahoo Sport France cho hay, LOSC Lille đã từ chối lời đề nghị của M.U dành cho ngôi sao Nicolas Pepe. Trong cơn bí bách, đại diện của Premier League quyết định chơi "mạnh tay" khi đặt lên bàn đàm phán 80 triệu euro cho tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

Đây là động thái tương đối bất ngờ khi từ lâu Manchester United không còn mặn mà với thương vụ này. Ở chiều hướng ngược lại, cựu cầu thủ Angers gần như sẽ phải tìm bến đỗ mới nhưng vẫn chưa vội vàng ra quyết định.

Giang Nam | 07:45 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục