Chơi quá hay, 'cạ cứng' Maguire được M.U 'tặng quà', lương gấp đôi

07:55 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnMột tin vui cho đội chủ sân Old Trafford khi ngôi sao sáng giá sắp gắn bó lâu dài với CLB.

Nửa đỏ thành Manchester đã có mùa Hè 2019 bận rộn khi chiêu mộ hàng loạt bản hợp đồng chất lượng. Đáng chú ý, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất ưu tiên việc cải thiện hàng phòng ngự. Vì lẽ này, Aaron Wan-Bissaka được mang về để thay thế cho vị trí của Antonio Valencia.

Chưa dừng lại ở đó, chấn thương của Eric Bailly đã làm những kế hoạch của Quỷ đỏ bị đảo lộn. Trong những ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng, M.U bất ngờ tăng tốc để có được Harry Maguire. Thương vụ này làm đội chủ sân Old Trafford tiêu tốn khoản phí 80 triệu bảng.

Victor Lindelof in line for new 'double your money deal' as Manchester United - Bóng Đá

 Victor Lindelof đang từng bước khẳng định vai trò của mình.

Mặc dù vậy, cựu sao Hull City cũng chứng minh được tài năng của mình ngay trong trận đối đầu với Chelsea. Thậm chí, anh giành luôn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". Tuy vậy, Manchester United lại đang cân nhắc thưởng lớn cho đối tác của tuyển thủ Anh.

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, ban lãnh đạo M.U lên kế hoạch kí hợp đồng mới với Victor Lindelof đến năm 2025. Theo đó, "đá tảng" đến từ Benfica sẽ hưởng mức đãi ngộ mới lên tới 150.000 bảng/tuần, gấp đôi số tiền anh được hưởng khi mới đến. 

Đây là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng của trung vệ người Thụy Điển. Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, "Ice Man" là người duy nhất ở hàng thủ nhận được sự tín nhiệm từ ban huấn luyện, đồng thời chắc suất đá chính bên cạnh Harry Maguire.

Xem HLV Pep Guardiola nói về Harry Maguire: 

Giang Nam | 07:05 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục