Chơi lớn! Tất tay với Man Utd, Arsenal dùng 20 triệu mua sao 27 tuổi

10:31 Thứ ba 04/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ ngôi sao của PSG.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Thomas Meunier đang trở thành "hàng hot" khi nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn ở châu Âu. Đáng chú ý, M.U đã gửi lời đề nghị 22 triệu bảng nhằm thuyết phục PSG nhượng lại cầu thủ người Bỉ.

Một CLB khác cũng muốn có được sự phục vụ của hậu vệ sinh năm 1991 đó là Arsenal. Pháo thủ đang gặp khó khi Hector Bellerin thường xuyên chấn thương, đồng thời Stephan Lichsteiner đã cao tuổi. Để giải quyết vấn đề này, HLV Unai Emery thúc giục ban lãnh đạo The Gunner mang về ngôi sao của PSG.

arsenal đàm phán mua meunier - Bóng Đá

 Arsenal đi nước cờ cuối cùng trong vụ Thomas Meunier.

Theo Daily Mail, CLB Bắc London chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán số tiền 20 triệu bảng để có được Meunier. Mặc dù vậy, ưu tiên của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn là M.U khi Quỷ đỏ đưa ra mức giá cao hơn.

Thậm chí, bản thân Thomas Meunier cũng đã nói "không" với viễn cảnh tái ngộ thầy cũ Unai Emery. Cầu thủ trưởng thành từ lò Standard Liege là một fan hâm mộ nhiệt thành của Quỷ đỏ. Đây chính là tiền đề quan trọng giúp Manchester United thành công trong thương vụ này.

Tuyển thủ Bỉ sẽ khó lòng ở lại PSG với chính sách thanh lý được HLV Thomas Tuchel đưa ra. Sau buổi thảo luận với Giám đốc thể thao Antero Henrique, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund chỉ quyết định giữ lại Julian Draxler và đẩy đi 8 cái tên.

Giang Nam | 09:50 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục