Chơi lớn! Khó vụ De Ligt, Man Utd ra đề nghị 95 triệu cho 'quái thú'

08:53 Thứ bảy 08/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang ráo riết mang về những tân binh nhằm cải thiện lực lượng.

Trong phiên chợ Hè 2019, nửa đỏ thành Manchester vẫn tỏ ra im hơi lặng tiếng trong khi các ông lớn khác đã công bố hàng loạt bom tấn. Cầu thủ đầu tiên chính thức gia nhập sân Old Trafford đó là Daniel James, tân binh 18 triệu bảng đến từ Swansea City.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gửi đề nghị lên ban lãnh đạo và yêu cầu phải mang về hai ngôi sao trước tháng 7/2019. Đây là động thái cho thấy chiến lược gia 46 tuổi muốn nhanh chóng ổn định lực lượng trước mùa giải mới. Đáp lại nguyện vọng này, thượng tầng M.U ngay lập tức hành động.

Chơi lớn! Khó vụ De Ligt, Man Utd ra đề nghị 95 triệu cho 'quái thú' - Bóng Đá

 M.U một lần nữa quay trở lại với Kalidou Koulibaly.

Nguồn tin từ Corriere dello Sport cho biết, Quỷ đỏ đã chuyển sự quan tâm của mình dành cho trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Thậm chí, đại diện của Premier League sẵn sàng trả số tiền lên đến 95 triệu euro cho tuyển thủ Senegal.

Trung vệ sinh năm 1991 được xem là mục tiêu thay thế cho Matthijs de Ligt, người mới đây đã khước từ Manchester United. Các báo cáo từ tờ RMC của Pháp cho hay, sao mai của Ajax Amsterdam đang ở rất gần PSG khi "siêu cò" Mino Raiola sẽ bay đến Paris để đàm phán vào tuần tới.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của M.U trong vụ chiêu mộ Kalidou Koulibaly đó chính là Aurelio de Laurentiis. Chủ tịch của CLB thành Naples từng tuyên bố sẽ chỉ bán trụ cột của mình nếu nhận số tiền hơn 100 triệu euro. 

Giang Nam | 08:15 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục