Thi đấu mờ nhạt, Isco vẫn chắc suất ở ĐTQG

19:12 Thứ sáu 30/09/2016

Dù mới chỉ ra sân đúng 57 phút ở La Liga mùa giải năm nay, Isco vẫn được HLV ĐT Tây Ban Nha Lopetegui hết sức tin tưởng.

14752313280830

 HLV Lopetegui tuyệt đối tin tưởng Isco. Ảnh: Internet

Mới đây, đội tuyển Tây Ban Nha đã công bố danh sách cầu thủ chính thức cho loạt trận quốc tế sắp tới. Theo đó, thủ thành Iker Casillas vẫn sẽ ‘ngồi chơi xơi nước’ cùng với Paco Alcacer, ngôi sao mới chuyển sang khoác áo Barcelona Hè vừa qua. Ngoài ra, một bất ngờ khác đến từ cái tên Isco Alarcon, người mới chỉ ra sân cùng Real Madrid đúng 57 phút ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ cùng ĐT Tây Ban Nha chinh chiến ở loạt trận này.

Trong buổi họp báo vừa qua, HLV Lopetegui của ĐTQG Tây Ban Nha đã không tránh khỏi việc bị đặt ra những câu hỏi cho sự lựa chọn của mình. Đây mới chỉ là lần thứ 2 ông chịu trách nhiệm ‘tuyển quân’ cho đội tuyển xứ Bò tót kể từ sau khi lên nắm quyền thay Vicente del Bosque. Ông khẳng định biết rõ Isco không được thi đấu thường xuyên cùng Kền Kền trắng nhưng đó lại là mẫu cầu thủ mà ông yêu thích.

Tôi biết Isco mới chỉ ra sân 57 phút tại giải quốc nội năm nay. Chúng tôi không thể che giấu và không có ý định che giấu sự thật đó, nhưng tôi thích và tôi tin tưởng cậu ấy.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:05 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục