Chơi hay nhất trận, Ronaldo vẫn bị CĐV chỉ trích vì phô diễn kỹ thuật màu mè

16:45 Thứ hai 07/10/2019

TinTheThao.com.vnRonaldo là người được đánh giá cao nhất trong trận Juventus thắng Inter Milan mới đây.

Ở trận Juventus làm khách đến sân của Inter Milan rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo không ghi bàn nhưng lại được đánh giá là người chơi hay nhất bên phía đội khách bởi những gì anh đóng góp cho đội bóng, nhất là ở pha kiến tạo cho Gonzalo Higuain ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1.

Dù vậy, vẫn có những tình huống khiến người hâm mộ của Bà đầm già không mấy hài lòng với siêu sao của mình. Trong một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, Ronaldo vừa nhận được bóng từ Blaise Mautidi nhưng đang bị Diego Godin và Danilo D’Ambrosio đứng chắn trước mặt.

Cristiano Ronaldo slammed by fans for ‘Sunday league skills’ in Juventus win - Bóng Đá

 Pha đảo chân bị chê bai của Ronaldo.

Lúc này, tiền đạo người Bồ Đào Nha bắt đầu đảo chân liên tục, có một khoảnh khắc Ronaldo "múa" chân đẹp mắt nhưng không hề tác động vào bóng. Khi bị kèm sát hơn, Ronaldo lựa chọn chuyền bóng về lại cho đồng đội.

Ít nhất cựu sao Real Madrid đã không để mất bóng, nhưng nhiều CĐV Juventus cảm thấy khó chịu với kiểu phô diễn kỹ thuật này. Một người bình luận: "Chẳng đi đến đâu cả", người khác: "Anh ấy thực hiện một vài động tác giả nhưng không mang lại tác dụng gì."

Một người cho rằng Ronaldo vừa thể hiện giống một cầu thủ ở giải đấu nghiệp dư: "Kỹ thuật của Sunday League."

"Có sự khác biệt giữa 'rê bóng' và những gì Ronaldo vừa làm ở đây."

Ronaldo trình diễn các kỹ thuật trước trận gặp Inter: 

Hoài Thu | 15:45 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục