Chơi chiêu độc, Arsenal khiến đối tác 'giận dữ' vì sao tuổi teen

19:16 Thứ tư 01/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vừa có động thái bất ngờ về trường hợp của ngôi sao người Pháp.

Mùa giải 2019/20 vẫn đang diễn ra với những nỗi lo nhất định dành cho CĐV Arsenal. Đáng chú ý, hàng phòng ngự The Gunner là khu vực chưa mang lại sự yên tâm. Bởi lẽ, cả David Luiz và Sokratis Papastathopoulos không đạt được độ ổn định. Trong khi đó, Calum Chambers và Rob Holding lại thường xuyên dính chấn thương.

Chính vì thế, sự có mặt của William Saliba được xem là "cứu cánh" cho đội chủ sân Emirates. Cầu thủ sinh năm 2001 được mang về với mức giá 27 triệu bảng. Tuy nhiên, theo như thỏa thuận giữa The Gunner và AS Saint-Etienne, anh sẽ ở lại Pháp chơi bóng thêm 1 mùa giải nữa.

Dù Ligue 1 phải khép lại do COVID-19, thế nhưng AS Saint-Etienne vẫn phải đá trận chung kết Coupe de France với PSG. Thoạt đầu, William Saliba được tham gia khi nhận sự cho phép của Arsenal. Thế nhưng, câu chuyện lại chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực vì Pháo thủ chơi "không đẹp".

Saint-Etienne slam Arsenal for ‘unacceptable’ demands to keep William Saliba for French Cup final - Bóng Đá

 Chưa tới sân Emirates, tuy nhiên Saliba đã mang tới rắc rối cho đội bóng mới. 

"CLB từng rất vui mừng khi biết rằng HLV Mikel Arteta cho phép cậu ta tham dự trận đấu vào ngày 24/7 tới. Cậu ta đã tập luyện nhiều ngày với các học trò của Claude Puel. Rõ ràng, cậu ấy rất phấn khích với viễn cảnh rời đội bóng sau 1 trận đấu như thế.

Chúng tôi chỉ đơn giản là muốn gia hạn hợp đồng cho mượn đến ngày 24/7, thế nhưng cuối cùng mọi thứ không diễn ra như ý muốn. Arsenal áp đặt điều kiện về tài chính và không thể chấp nhận được", đại diện của CLB vùng Rhone tiết lộ. 

Dàn sao Arsenal phô diễn kỹ thuật: 

 
Giang Nam | 18:18 01/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục