Chối bỏ 2 gã khổng lồ, Werner bật đèn xanh cho nhà vua châu Âu

16:48 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnTimo Werner dường như đã có quyết định về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Ở mặt bằng chung tại châu Âu, Timo Werner là 1 trong những tiền đạo được đánh giá rất cao. Dù ngôi sao người Đức phải thi đấu trong tập thể không quá khủng là Leipzig nhưng anh vẫn ghi được 21 bàn thắng tại Bundesliga. Thành tích đó giúp tiền đạo sinh năm 1996 chỉ xếp sau Robert Lewandowski ở cuộc đua vua phá lưới.

Và khi Werner càng thi đấu bùng nổ, sự thèm khát của những đại gia châu Âu càng lớn. Hiện tại, Manchester United, Barcelona và Liverpool đang dành sự quan tâm đến số 11 tại sân Red Bull Arena. Ở thương vụ này, chưa biết câu lạc bộ nào sẽ giành chiến thắng cuối cùng nhưng Werner đã có sẵn cho bản thân câu trả lời.

Bởi nguồn tin từ The Athletic tiết lộ, thay vì nghĩ đến Man Utd và Barcelona, Werner đang chờ đợi Liverpool đưa ra lời đề nghị nghiêm túc. Không chỉ nguồn tin này tiết lộ, chính bản thân Werner từng thừa nhận bản thân hứng thú với việc chuyển đến Anfield thi đấu trong tương lai.

Timo Werner To Reject Manchester United And Barcelona To Wait For Liverpool Offer - Bóng Đá

 Liverpool là đội nắm thế thượng phong ở vụ Werner.

Thương vụ này có một diễn biến khá phức tạp. Số tiền giải phóng hợp đồng của Werner rơi vào khoảng 51 triệu bảng nhưng điều khoản này chỉ có hiệu lực đến tháng 4. Điều đó có nghĩa nếu các đội bóng chờ đến mùa hè, họ gần như phải chi ra số tiền khủng hơn thế. 

Video Klopp nói về Liverpool trong buổi phỏng vấn:

Lữ Phong | 16:18 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục