Chơi ăn ý, Federer và tỷ phú Bill Gates giành chiến thắng

00:28 Thứ hai 01/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnRoger Federer đã vận động được hơn 18,000 đô la trong trận đấu vì trẻ em châu Phi.

920x920

 Federer phối hợp đôi ăn ý với Bill Gates. Ảnh: Internet.

Một sự kiện từ thiện khá thú vị vừa diễn ra ở Mỹ khi huyền thoại quần vợt Roger Federer đánh cặp với người sáng lập đế chế Microsoft - Bill Gates. Trận đấu có tên “Match for Afica” (tạm dịch "Trận đấu vì châu Phi"), nhằm gây tiền cho quỹ từ thiện “Roger Federer Foundation” ở Seattle (Washington, Mỹ). Đối thủ của họ là cặp John Isner và nghệ sỹ guitar Mike McCready.

Trong không khí vui vẻ và thân thiện, cặp Federer-Gates đã giành chiến thắng với tỷ số 6-4. Sau trận đánh đôi, Federer và Isner còn biểu diễn thêm một trận đơn nữa với chiến thắng 2-0 thuộc về tay vợt người Thụy Sĩ.

Chia sẻ trên trang cá nhân, tỷ số Bill Gates cho biết: “Giấc mơ đã thành hiện thực. Tôi là fan bự của Federer cả trong lẫn ngoài sân đấu”. Ngoài ra, ông còn kêu gọi ủng hộ tiền cho quỹ từ thiện của tay vợt huyền thoại người Thụy Sĩ.

Số tiền hiện tại mà trận đấu của Federer quyên góp được đã lên tới con số hơn 18.000 đô la. Được biết Roger Federer Foundation là quỹ từ thiện Federer thành lập vào năm 2003 nhằm giúp đỡ các trẻ em bị thiệt thòi, giúp đỡ chúng được tiếp cận với giáo dục và thể thao, phần lớn là ở các nước châu Phi.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:30 01/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục