Chơi ấn tượng, Lonzo tự thưởng cho mình căn biệt thự

13:34 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnVới việc có năm đầu tiên chơi bóng ở giải đấu NBA, Lonzo Ball đã tự thưởng cho riêng mình một căn biệt thự.

Theo đó, cầu thủ đang thuộc biên chế Lakers phải chi ra số tiền 5.2 triệu USD để sở hữu căn biệt thự nằm ở Chino Hills, California. Theo những tìm hiểu của tờ Mansion Global, biệt thự của Ball mang phong cách cổ kính của Châu Âu, rộng hơn 3 hecta và có được đầy đủ tiện nghi cao cấp bao gồm: Rạp hát gia đình, thư viện và phòng khách rộng hơn 111 mét vuông.

bt

 Căn biệt thự của Lonzo Ball.

Thời điểm hiện tại, Ball chỉ có được bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, trị giá 33 triệu bảng cùng Lakers. Chính vì vậy, việc Ball bỏ ra số tiền 5.2 triệu USD để tậu nhà khiến không ít người bất ngờ. Nhưng nên nhớ, Lonzo Ball hiện đang nhận được sự hậu thuẫn khá lớn từ nguồn kinh tế riêng của gia đình. Gia đình của Ball hiện đang sở hữu công ty mang thương hiệu Big Baller Brand, chuyên sản xuất giày thể thao, đặc biệt ở môn bóng rổ.

bt1

 Lonzo Ball đang trải qua những ngày tháng khá tươi đẹp trong sự nghiệp.

Lonzo Ball hiện đang trải qua những ngày tháng rất tươi đẹp trong sự nghiệp bóng rổ đỉnh cao. Chỉ mới năm đầu tiên thi đấu, song Ball đang tạo nên tầm ảnh hưởng tương đối tốt ở Lakers. Hiện tại, Ball có trung bình 10.4 điểm, 7.3 rebounds và 7 assists. Đây cũng là con số tốt nhất trong số những tân binh được draft ở mùa giải năm nay.

10 pha bóng hay nhất trong sự nghiệp của Ball

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:10 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục