Chọc tức Sarri, Everton dùng 35 triệu euro để mua sao Juventus

17:05 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnNếu thương vụ này trở thành hiện thực, vị chiến lược gia 61 tuổi sẽ cảm thấy rất lo lắng.

Emre Can đã chơi rất hay trong mùa giải 2018 – 2019, dưới thời Massimiliano Allegri. Tuy nhiên, kể từ khi Maurizio Sarri trở thành HLV trưởng của Juventus, số phận của tiền vệ người Đức đã thay đổi. Anh bị gạch tên khỏi danh sách tham dự UEFA Champions League và không có nhiều cơ hội xuất hiện ở Serie A.

Biết được điều này, nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu như Manchester United, Bayern Munich, PSG, Borussia Dortmund đã bày tỏ ý định giải cứu Emre Can. Bản thân tiền vệ 26 tuổi cũng đã từng công khai trước truyền thông rằng mình không hạnh phúc ở Allianz Stadium.

Everton chi 35 triệu euro cho Emre Can - Bóng Đá

 Emre Can trong màu áo Juventus.

Mặc dù vậy, mọi chuyện đã rẽ sang chiều hướng khác trong vòng 1 tháng qua. Merih Demiral bất ngờ gặp chấn thương trong trận đấu với AS Roma và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này. Việc Matthijs de Ligt đang bị đau ở vai và Giorgio Chiellini chưa thể quay trở lại tập luyện đã khiến HLV Maurizio Sarri phải đưa ra quyết định táo bạo, đó là sử dụng Emre Can ở vị trí trung vệ.

Thế nhưng, ý định của vị thuyền trưởng 61 tuổi nhiều khả năng sẽ tan thành mây khói. Theo Calciomercato, Everton đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Emre Can. Dự kiến, đội chủ sân Goodison Park sẽ bỏ ra 35 triẹu euro để thuyết phục Juventus đồng ý nhả người và con số này rất có thể sẽ khiến ban lãnh đạo Bianconeri bị xiêu lòng.

(*) Tài năng của Emre Can:

Faro | 16:07 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục