Chọc tức Napoli, Real Madrid chỉ bỏ ra 80 triệu euro cho “siêu trung vệ”

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnCon số được Real Madrid đưa ra đã khiến Chủ tịch Aurelio De Laurentiis cảm thấy nóng mặt.

Kalidou Koulibaly đang trở thành mục tiêu của cả châu Âu. Mùa giải vừa qua, anh đã ra sân 48 trận trên mọi đấu trường, trở thành hòn đá tảng trước khung thành củaNapoli. Tại Serie A, việc Partenopei sở hữu hàng thủ tốt thứ 3, chỉ sau Juventus và Inter Milan, có công không nhỏ của trung vệ người Senegal.

Trong nỗ lực gia cố hàng phòng ngự, rất nhiều “ông lớn” trên khắp châu Âu đã tìm đến San Paolo để bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Kalidou Koulibaly. Manchester United, Liverpool, Manchester City, Real Madrid, Juventus, PSG vẫn đang chờ đợi những tín hiệu tích cực đến từ miền nam Italia. Mặc dù vậy, họ chỉ nhận được cái lắc đầu của Chủ tịch Aurelio De Laurentiis. Phía Napoli cho rằng trung vệ 28 tuổi không phải để bán, và chỉ khi đội bóng nào chồng đủ 150 triệu euro thì họ mới đồng ý đàm phán.

MANCHESTER CITY ET LE REAL MADRID PASSENT LA SECONDE POUR KOULIBALY - Bóng Đá

 Kalidou Koulibaly đang được Real Madrid quan tâm.

Con số ấy là quá lớn. Nhiều đội bóng đã cho rằng Aurelio De Laurentiis chỉ đang thổi phồng giá trị của Kalidou Koulibaly và họ vẫn không có ý định từ bỏ thương vụ này. Theo Soccer Link, mới đây, Real Madrid đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 80 triệu euro đến San Paolo với hi vọng ông chủ của Napoli sẽ suy nghĩ lại.

Hành động này của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã làm cho De Laurentiis cảm thấy tức giận. Ông đã ngay lập tức từ chối mà không cần suy nghĩ nhiều. Ở chiều ngược lại, Napoli cũng đang tìm kiếm đối tác hoàn hảo với Kalidou Koulibaly. Theo truyền thông Italia, họ sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 36 triệu euro để đưa Kostas Manolas rời AS Roma.

Faro | 13:35 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục