Chọc tức khán giả, một cầu thủ bị ném chai nước ở giải futsal VĐQG

22:37 Thứ ba 10/05/2016

Ăn mừng quá kích, cầu thủ futsal Anh Duy của CLB Hoàng Thư Đà Nẵng đã lĩnh trọn chai nước vào người từ một trong các CĐV đội Sanatech Khánh Hòa.

Cầu thủ Anh Duy bị một khán giả ném chai nước thẳng vào người.

Lượt trận thứ 9 giải Futsal VĐQG 2016 diễn ra vào ngày 9-5 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TP HCM) đã diễn ra đầy kịch tính, không chỉ trên sân mà ở cả khán đài. Điển hình là màn chọc tức CĐV Sanatech Khánh Hòa của một cầu thủ futsal đội Hoàng Thư Đà Nẵng. Hậu quả là anh bị ném một chai nước thẳng vào người.

Trước đó, Hoàng Thư Đà Nẵng có hai bàn dẫn trước do công của Anh Duy nhưng ở các phút 27 và 29, Minh Tuấn và Công Toàn đã ghi hai bàn thắng để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Một phút trước khi hết giờ, Anh Duy đã trở thành người hùng của Hoàng Thư Đà Nẵng khi tung cú sút sệt qua hai chân thủ môn Sanatech Khánh Hòa để ấn định chiến thắng 3-2 cho đội nhà.

Sẽ không có gì đáng nói nếu cầu thủ Hoàng Thư Đà Nẵng ăn mừng một cách bình thường như những đồng đội, Anh Duy lại thể hiện thái độ không đẹp khi chạy về phía các CĐV của Sanatech Khánh Hòa và thể hiện những động tác ăn mừng như khiêu kích khán giả.

Vừa cay cú và bức xúc trước hành động và thái độ của cầu thủ này, một cổ động viên của Sanatech Khánh Hòa ném thẳng chai nước trúng người Anh Duy khi anh đang hưng phấn với màn ăn mừng cú hat-trick.

Dưới đây là chùm ảnh về sự cố không hay tại giải futsal VĐQG này, do tác giả Tùng Linh ghi lại:

Anh Duy chạy về phía khán giả Sanatech Khánh Hòa để ăn mừng đầy khiêu khích.
Một CĐV đã tức giận ném chai nước thẳng vào Anh Duy.
Cầu thủ này cũng không vừa, giơ tay thách thức CĐV trên khán đài.
Trọng tài và các đồng đội của Anh Duy buộc phải ra can thiệp, hai bên mới dịu lại.
Anh Dũng | 07:59 10/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục