Chọc giận Man Utd, Sevilla lãnh đủ trước thềm Champions League

02:23 Thứ năm 11/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnPhía Manchester United đã có những động thái đáp trả Sevilla về hành động tăng giá vé đối với các Manucians.

Như đã đưa tin, ngay khi bốc phải lá thăm may rủi đụng độ Man United ở vòng 16 đội UEFA Champions League, Sevilla đã bất ngờ tăng giá vé đối với CĐV Man United lên thành 89 bảng, thay vì 54/ghế tiêu chuẩn mà họ dành cho CĐV Liverpool khi trận đấu diễn ra trên sân Sanchez Pizjuan.

Chọc giận Man Utd, Sevilla lãnh đủ - Bóng Đá

 Man United đáp trả Sevilla.

Ngay lập tức, Man United có động thái bảo vệ CĐV nhà khi mở cuộc đàm phán với Sevilla mấy tháng qua nhưng không có kết quả. Cực chẳng đã, đội chủ sân Old Trafford đã buộc phải đưa ra quyết định trả đũa Sevilla.

Cụ thể, tờ Express đưa tin, Man United sẽ trả lại 35 bảng chênh lệch cho những CĐV mua vé đến Tây Ban Nha, đồng thời nâng giá vé bán cho CĐV Sevilla đến Old Trafford bằng mức 89 Bảng. Số tiền nâng giá này sẽ được Quỷ đỏ thành Manchester đóng góp cho các quỹ từ thiện.

Trong quá khứ, không ít lần Man United đã tỏ ra chiều chuộng NHM khi thường xuyên trả tiền phí visa cho những CĐV theo chân đội bóng hành quân xa nhà ở các cúp châu Âu, đặc biệt là Europa League mùa trước.

Dự kiến trận lượt đi giữa Man United và đội bóng xứ Andalusia sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 22/2 theo giờ Việt Nam, trước khi trận lượt về diễn ra sau đó 3 tuần trên sân Old Trafford vào 02h45 ngày 14/3.

Video bầu không khí cuồng nhiệt sân Old Trafford:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 23:20 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục