"Chọc giận" huyền thoại Arsenal, Balotelli sắp bật bãi khỏi Nice

17:13 Thứ hai 13/08/2018

TinTheThao.com.vnChân sút "lắm tài nhiều tật", Mario Balotelli đang đối diện với khả năng chia tay câu lạc bộ ngay trong kỳ chuyển nhượng hè.

Tiền đạo người Italia gần đây đã có những động thái cho thấy anh muốn rời câu lạc bộ ngay trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Tuy nhiên, trái với những diễn biến trước đây khi Nice thường chủ động đàm phán, tăng lương và gia hạn hợp đồng, tân thuyền trưởng đội bóng, Patrick Vieira cho biết ông sẵn sàng để Mario Balotelli ra đi.

Phát biểu với kênh Canal Plus, huyền thoại của Arsenal nói: "Trường hợp này khá phức tạp và không dễ để giải quyết. Trên cương vị người dẫn dắt đội bóng, bạn sẽ không muốn để những cầu thủ chủ chốt ra đi.

Dĩ nhiên, điều quan trọng nhất với tôi và với cả câu lạc bộ, đó chính là giữ chân những ngôi sao hàng đầu. Tuy nhiên, khi một cầu thủ đã quyết định không muốn gắn bó với đội (ám chỉ Mario Balotelli), tôi nghĩ, điều cần thiết mà chúng tôi nên làm đó chính là chấp thuận nguyện vọng của anh ấy".

Thuyền trưởng Nice, Patrick Vieira tỏ ra rất cứng rắn với Mario Balotelli. 

Với những lời phản hồi cứng rắn của HLV Patrick Vieira, Mario Balotelli giờ đây chỉ còn hai sự lựa chọn, hoặc chấp nhận hoàn cảnh thực tế và ở lại câu lạc bộ, hoặc kiên quyết ra đi bằng bất cứ giá nào.

Mùa giải trước, chân sút người Italia đã ghi đến 26 bàn thắng cho "Đại bàng phương Nam". Trong trận đấu ra quân tại Ligue 1 hôm 11/8, khi không có Balotelli trong đội hình, Nice đã thất thủ 0-1 trước Stade Reims.

Xem Video tài năng của Mario Balotelli:

Phi Yến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục