Chọc điên Man United, Pogba 'đi đêm' với đại kình địch

17:16 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Watford, Paul Pogba tiếp tục có động thái chọc giận Man United.

Man United đã vừa có chiến thắng 2-1 trước Watford. Để ăn mừng thắng lợi này, ngôi sao Paul Pogba đã vui chơi thâu đêm với các chiến hữu của mình. Nhưng điều đáng chú ý là những người bạn của anh không có ai thuộc biên chế MU cả.

Chọc điên Man United, Pogba 'đi đêm' với đại kình địch - Bóng Đá

 Hình ảnh vui chơi của Pogba với người bạn Mendy.

Cầu thủ người Pháp tiệc tùng vui vẻ với hai ngôi sao của Man City là Benjamin Mendy và Riyad Mahrez. Họ cùng nhau ăn uống, hát hò và quậy hết mình như thể vô địch. Tiền vệ của M.U đã đăng ảnh chụp chung cùng Mendy kèm theo dòng chữ: "Người anh em của tôi" trên mạng xã hội Instagram.

Các fan vẫn biết người bạn của Pogba thuộc tuyển Pháp và cùng anh nâng cao chức vô địch World Cup 2018 nhưng với CĐV trung thành của MU thì họ rất khó chấp nhận. Dù sao đi nữa thì ngay trong tâm bão về mâu thuẫn của Pogba với Quỷ đỏ thì hành động đi chơi thâu đêm của anh với các cầu thủ bên phía đại kình địch Man City là điều rất khó chịu. 

Sau buổi vui chơi với các sao tuyển Pháp thì Pogba mới đi ăn mừng chiến thắng với đồng đội tại MU gồm Eric Bailly, Marouane Fellaini, Anthony Martial và Timothy Fosu-Mensah. Không biết được rằng liệu việc đi ăn với đối thủ có phải là một hành động làm loạn tiếp theo của Pogba với Man United nữa hay không? 

Trang Ý | 17:15 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục