CHOÁNG! Wan-Bisska bị tố ngủ với bồ cũ Lingard, cùng lúc khiến 2 cô gái có bầu

06:27 Thứ năm 22/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnAaron Wan-Bissaka đang vướng phải những rắc rối lớn ngoài sân cỏ liên quan tới việc cùng một lúc khiến 2 cô gái có bầu.

 

Một buổi tập của Man United với sự hiện diện của Edinson Cavani

Cụ thể, mọi chuyện trở nên ồn ào khi cô gái có tên là Marliesia Ortiz đã đăng tải những bức ảnh thân mật với Aaron Wan-Bissaka - ngôi sao trẻ của Man United, lên trang cá nhân. Cụ thể, Marliesia Ortiz tố hậu vệ của Man United khiến cô có bầu, nhưng lại chối bỏ trách nhiệm.

Marliesia Ortiz chia sẻ rằng: "Anh ta là cha của đứa trẻ nhưng lại bảo với tôi rằng, anh ấy không muốn đứa trẻ này." Marliesia Ortiz cũng tuyên bố trên Instagram rằng, Wan-Bissaka đã thừa nhận có con với một người phụ nữ khác nữa.

Aaron Wan-Bissaka's girlfriend dumps him after he 'had affair with US model linked to teammate Jesse Lingard and fathered love child with third woman' - Bóng Đá

 Marliesia Ortiz đăng tải những bức ảnh thân mật với Aaron Wan-Bissaka.

Aaron Wan-Bissaka's girlfriend dumps him after he 'had affair with US model linked to teammate Jesse Lingard and fathered love child with third woman' - Bóng Đá

 Marliesia Ortiz tố hậu vệ của Man United cùng lúc khiến 2 cô gái có bầu.

Ngoài ra, Wan-Bissaka còn bị tố đã ngủ cùng bạn gái cũ của Jesse Lingard - một người mẫu mang quốc tịch Mỹ. Điều đáng nói là Wan-Bissaka đang cặp kè với cô bạn gái Rhianna Bentley. Ngay lập tức, Rhianna Bentley nhanh chóng chấm dứt mối quan hệ với Wan-Bissaka.

CHOÁNG! Wan-Bisska bị tố ngủ với bồ cũ Lingard, cùng lúc khiến 2 cô gái có bầu - Bóng Đá

 Rhianna Bentley cảm thấy bị phản bội và nhanh chóng chấm dứt mối quan hệ với Wan-Bissaka.

Hiện tại, phía Man United chưa đưa ra bất kỳ ý kiến nào về sự cố của Wan-Bissaka. Trước đó, hậu vệ trẻ này cũng đã vướng vào một rắc rối khác khi bị phạt 600 bảng Anh và trừ 6 điểm trên giấy phép lái xe bởi hành vi chạy quá tốc độ.

Bỏ qua những rắc rối trên, Wan-Bissaka vừa thi đấu rất hay trong chiến thắng 2-1 của Man United trước PSG.

Tiểu Lam | 05:57 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục