Choáng! Wan-Bissaka nhận mức lương gây sốc tại Man Utd

21:27 Thứ năm 20/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnAaron Wan-Bissaka sẽ nhận được mức đãi ngộ hấp dẫn khi chuyển tới khoác áo Manchester United.

Nhiều nguồn tin khẳng định, Aaron Wan-Bissaka sẽ trở thành bản hợp đồng tiếp theo của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay sau Daniel James. Sky Sports tiết lộ, Man United đã đồng ý mức giá chuyển nhượng 55 triệu bảng mà Crystal Palace yêu cầu. 

Aaron Wan-Bissaka được kỳ vọng sẽ giải quyết vấn đề cố hữu bên hành lang cánh phải của Quỷ đỏ thành Manchester suốt nhiều mùa giải qua. Gia nhập Man United chẳng khác nào một bước đại nhảy vọt trong sự nghiệp của Aaron Wan-Bissaka, nhất là về mặt danh tiếng và lương bổng.

Report reveals ‘seven-fold’ wage rise for Wan-Bissaka at Man Utd - Bóng Đá

 Aaron Wan-Bissaka nhận được mức lương khổng lồ tại Man United.

Cụ thể, tờ GQ xác nhận, Aaron Wan-Bissaka sẽ nhận được mức lương lên tới 80.000 bảng/tuần tại sân Old Trafford, gấp 7 lần so với những gì đang được hưởng tại Crystal Palace. Nếu không có gì bất ngờ, Aaron Wan-Bissaka sẽ sớm ra mắt Man United vào tháng 7 tới.

Aaron Wan-Bisska, năm nay mới 21 tuổi, là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Crystal Palace mùa giải vừa qua. Sở hữu tốc độ, thể lực và nền tảng sức mạnh vô cùng tuyệt vời, Wan-Bisska được mệnh danh là 'quái thú' ở hàng thủ.

Aaron Wan-Bissaka chắc chắn không phải là mục tiêu cuối của Quỷ đỏ ở phiên chợ Hè năm nay. Giới thạo tin cho hay, chiến lược gia người Na Uy muốn mang về thêm 1 tiền vệ trung tâm, 1 tiền đạo và 1 trung vệ.

Video tài năng của Aaron Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 21:00 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục