CHOÁNG! Vừa trở lại, McTominay lộ hình ảnh quá chất

07:00 Thứ bảy 29/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Scott McTominay đã sớm trở lại đội hình Manchester United sau chấn thương.

Scott McTominay là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất trong đội hình Man United ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên chấn thương đã khiến McTominay phải ngồi ngoài trong một khoảng thời gian không hề ngắn.

Dù vậy sau nhưng nỗ lực tập luyện để hồi phục, McTominay đã sớm trở lại sân cỏ. Mới nhất trong chiến thắng 5-0 trước Club Brugge ở lượt về vòng 32 đội Europa League, McTominay thậm chí còn đóng góp một bàn thắng.

CHOÁNG! Vừa trở lại, McTominay lộ hình ảnh quá chất - Bóng Đá

 Scott McTominay vừa trở lại đã lập tức ghi dấu ấn với một bàn thắng.

Trong lần đầu tiên đá cặp với Fred và Bruno Fernandes mùa này, McTominay thể hiện phong độ quá ấn tượng. Không chỉ xông xáo trong mặt trận tấn công, McTominay cũng thường xuyên có những pha giải nguy cực tốt.

Không khó để nhận thấy rằng, McTominay sở hữu nguồn năng lượng dồi dào. Và chỉ trong thời gian ngắn, thể hình của McTominay cũng đã cải thiện đáng kể. Hình ảnh McTominay ăn mừng bàn thắng trận Club Brugge chẳng khác nào một lực sĩ.

Luke Shaw phải thốt lên rằng: "McTominay rất mê tập gym. Cậu ấy luôn ngắm nhìn cơ thể trong gương, nhất là bắp tay. Cậu ấy thường đùa bằng cách đứng gồng mình như lực sĩ nhưng tôi biết cậu ấy rất yêu cơ thể của mình."

CHOÁNG! Vừa trở lại, McTominay lộ hình ảnh quá chất - Bóng Đá

 Hình ảnh cực chất của McTominay trong trận thắng Club Brugge.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 06:30 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục