Choáng với ứng cử viên thay thế Sarri tại Chelsea

01:12 Chủ nhật 21/04/2019 | 4

TinTheThao.com.vnMaurizio Sarri đang đứng trước nguy cơ bị Chelsea sa thải sau thành tích bết bát ở mùa giải này.

Cập bến Stamford Bridge với rất nhiều kỳ vọng nhưng Sarri đang khiến tất cả phải nhắc đến tên mình theo hướng tiêu cực. Nhà cầm quân người Ý không chỉ thất bại trong việc giúp Chelsea cạnh tranh cuộc đua vô địch mà giờ đây, The Blues phải rất chật vật để giành vé tham dự Champions League,

Hiện tại, đội bóng thành London đang tràn trề cơ hội vô địch Europa League nhưng điều đó chưa hẳn bảo đảm cho chiếc ghế nóng của Sarri tại Chelsea. Theo nhiều người, án sa thải dành cho cựu HLV Napoli sẽ đến trong tương lai gần.

 - Bóng Đá

Howe được ủng hộ làm HLV tại Chelsea.

Và mới đây, chuyên gia Paul Merson đã gợi ý cho The Blues cái tên đủ khả năng dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới. Theo cựu danh thủ người Anh, Eddie Howe xứng đáng kế thừa chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge nếu Sarri rời đi. Ông nói:

"Nếu Roman Abramovich còn ở đây trong nhiều năm nữa và ông ta không bán đội bóng, Eddie Howe có thể trở thành HLV mới của Chelsea. Điều đó sẽ rất tuyệt vời vì cậu ta có triết lý chơi bóng linh hoạt. Sarri từng đem đến đây phong cách mà ông ta áp dụng cho Napoli là ghi được nhiều bàn thắng và chơi bóng một cách hào hứng nhưng tiếc rằng điều đó không xảy ra. Howe cũng triển khai triết lý như vậy và đã thu được kết quả tốt hơn so với Chelsea."

Lữ Phong | 00:55 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục