Choáng với số tiền City bỏ ra để tranh đoạt mục tiêu 80 triệu với Man Utd

13:25 Thứ bảy 15/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, số tiền mà nhà đương kim vô địch dự định dùng để mua Harry Maguire đã được tiết lộ.

Như đã đưa tin trước đó, vừa qua Manchester City đã rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Harry Maguire. Để thay thế trung vệ kì cựu người Bỉ, đội chủ sân Etihad đã xem trung vệ của Leicester như mục tiêu hàng đầu trong kì chuyển nhượng mùa Hè.

Tuy nhiên, phía Leicester City tuyên bố chỉ bán cựu sao Hull City nếu nhận đủ 90 triệu bảng, và điều này đã khiến City "chùn chân". 

Và mới đây, Daily Mail đã tiết lộ, đội chủ sân Etihad sẽ chỉ xem xét mua Harry Maguire với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 50 triệu bảng mà thôi. Đây rõ ràng là con số thấp hơn rất nhiều so với những gì mà nhà cựu vô địch Premier League mong muốn.

Pep - Bóng Đá

Đội bóng của HLV Guardiola sẽ chỉ đồng ý chi 50 triệu bảng cho Harry Maguire.

Với động thái này từ City thì rõ ràng Man Utd là đội giữ thế "độc tôn" trong cuộc đua giành Maguire. Tuy nhiên, phía MU cũng sẽ chỉ chi ra khoảng 80 triệu bảng để thuyết phục Leicester nhả người, thấp hơn con số Leicester mong muốn 10 triệu bảng.

Ở một diễn biến khác, cách đây chưa lâu, lịch thi đấu Premier League mùa giải mới 2019/20 đã được công bố. Theo đó, đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola 13 vòng đầu tiên mà chỉ phải gặp duy nhất 1 đối thủ ở nhóm Big Six, đó là Tottenham Hotspur.

Anh Tú | 11:50 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục