Choáng với phản ứng của Van Dijk khi bị chỉ trích kiêu ngạo

17:01 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnNăng lực và thái độ của Virgil van Dijk đang bị đặt dấu chấm hỏi.

Sau trận Liverpool thắng Leeds United 4-3 hồi tuần trước, làn sóng chỉ trích nhắm đến trung vệ Virgil van Dijk vẫn chưa kết thúc. Anh có đóng góp 1 bàn thắng giúp Lữ đoàn đỏ giành trọn 3 điểm, tuy nhiên xuyên suốt trận lại có nhiều tình huống phòng ngự sai lầm, trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội nhà.

Hàng loạt cựu danh thủ đã đánh giá thấp màn trình diễn của anh với nội dung chung cho rằng Van Dijk quá kiêu ngạo. Mới đây, khi trả lời kênh Ziggo Sport, trung vệ người Hà Lan đã có một câu đáp trả rất đanh thép, cho thấy anh sẽ không dễ dàng bị tác động bởi những nhận xét đó.

Van Dijk: 'Not about caring, reactions from people who have never achieved anything' - Bóng Đá

 Van Dijk đang bị đánh giá quá kiêu ngạo.

"Mọi người đưa ra nhận xét sau trận đấu và hài lòng với những lời nói đó. Tôi sẽ không lo lắng bởi những nhận xét này, nhất là khi đó là phản ứng từ những người chẳng bao giờ đạt được điều gì trong sự nghiệp."

Câu trả lời của Virgil van Dijk đã khiến độc giả bất ngờ, trước hết bởi thái độ tự tin của anh, hơn thế, hầu hết những người đánh giá Van Dijk đều có sự nghiệp khá lừng lẫy. Có thể kể đến Jamie Carragher, huyền thoại vĩ đại của Liverpool.

Marco van Basten cũng không hài lòng với màn trình diễn của Van Dijk. Hay như Wim Kieft, người từng giành cả European Cup và Chiếc giày vàng châu Âu.

Ngày Van Dijk ra mắt Liverpool:

 
Thanh Vũ | 16:31 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục