Choáng với mức lương khủng, cao kỷ lục của Maguire tại Man Utd

09:29 Thứ bảy 03/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGia nhập Manchester United, Harry Maguire sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng.

Man United đã dành sự quan tâm rất lớn cho Harry Maguire trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trung vệ năm nay 26 tuổi được kỳ vọng sẽ giải quyết bài toán phòng ngự cho Quỷ đỏ - vốn để thủng lưới 54 bàn thua ở Premier League mùa giải vừa qua.

Mới nhất, nguồn tin từ tờ BBC, Sky Sports và The Independent khẳng định, Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Maguire từ Leicester City. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 85 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán, qua đó biến Maguire trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử.

How much does Maguire earn at Man Utd? - Bóng Đá

 Maguire hưởng lương cao chót vót tại Man United.

Steven Beck - Giám đốc công ty Triple S [đại diện của Maguire] đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi Man United chính thức có được chữ ký của Maguire.

Ngoài việc chi số tiền khổng lồ để chiêu mộ Maguire, để thuyết phục cầu thủ này gia nhập đội bóng, BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester còn đưa ra lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn về mức lương. Theo đó, Maguire sẽ hiển nhiên trở thành một trong những cầu thủ nhận mức đãi ngộ cao nhất đội.

Cụ thể, nguồn tin từ Express cho hay, Maguire sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Thời điểm hiện tại, Maguire đang đút túi số tiền khoảng 130.000 bảng/tuần tại Leicester City.

Đây là mức lương ngang bằng với những David de Gea, Romelu Lukaku và chỉ kém mỗi Anthony Martial, Paul Pogba, Marcus Rashford hay Alexis Sanchez. Maguire cũng sẽ trở thành hậu vệ nhận lương cao nhất tại Man United. Ashley Young đang nắm giữ kỷ lục này với 110.000 bảng/tuần.

Video khả năng xoạc bóng của Aaro Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 09:03 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục