Choáng với mức lương khổng lồ Arsenal dùng để trói chân Aubameyang

16:52 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates hiện đang làm mọi cách để giữ chân Pierre-Emerick Aubameyang.

 

Arteta hi vọng Aubameyang ở lại

Kết thúc mùa giải với vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, trên thực tế không phải là một thất bại đối với Arsenal nếu xét về những khó khăn mà họ phải đối mặt trong năm vừa rồi. Trái lại, có thể nói Pháo thủ vừa trải qua một mùa bóng thành công với chức vô địch FA Cup.

Song, HLV Mikel Arteta sẽ không có thời gian tận hưởng danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của mình, bởi TTCN tại Premier League đã mở cửa và Arsenal thì có quá nhiều vấn đề nhân sự cần phải giải quyết. Trước mắt, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang dốc toàn lực vào công cuộc giữ chân nhân tố quan trọng nhất của CLB, Pierre-Emerick Aubameyang. 

Arsenal prepare to pay 300k/week for Aubameyang  - Bóng Đá

 Tương lai của Aubameyang vẫn đang bất ổn.

Chân sút người Gabon vừa giúp Pháo thủ đến với chiếc cúp FA nhờ cú đúp vào lưới Chelsea, nhưng anh lại có khả năng sớm chia tay Arsenal do chỉ còn lại một năm hợp đồng. Và tất nhiên, đội chủ sân Emirates hoàn toàn không có ý định để viễn cảnh này xảy ra.

Tờ The Times cho hay, tính luôn các điều khoản bổ sung trong bản hợp đồng mới, Aubameyang sẽ kiếm được hơn 300.000 bảng/tuần nếu chấp nhận ở lại Emirates. Cần biết, mức thù lao hiện tại của tiền đạo này chỉ đang rơi vào khoảng 200.000 bảng/tuần, và chắc chắn đây sẽ là một mức đãi ngộ khiến Aubameyang phải cân nhắc.

Đáng chú ý, bản hợp đồng mới sẽ biến Aubameyang thành cầu thủ có thu nhập cao thứ hai tại Arsenal, chỉ sau Mesut Ozil.

Huỳnh Phong | 16:22 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục