Choáng với lý do Man Utd bán đứt Lukaku cho Inter Milan

17:58 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku đã phải chia tay Manchester United để chuyển tới khoác áo Inter Milan.

Romelu Lukaku đã tận hưởng một khởi đầu như mơ vào đầu tháng 3, ghi được 6 bàn thắng trong 3 trận, bao gồm cú đúp trong trận thắng của Man United trước PSG ở UEFA Champions League, ngay khi Ole Gunnar Solskjaer lên thay thế Jose Mourinho.

Mặc dù vậy, Lukaku đã không nhận được sự tin tưởng hoàn toàn của chiến lược gia người Na Uy và đã bị Marcus Rashford chiếm lấy vị trí chính thức trên hàng công Quỷ đỏ. HLV Solskjaer muốn xây dựng lối chơi nhanh và linh hoạt do đó, Lukaku tỏ ra không phù hợp.

The real reason Man Utd sold Romelu Lukaku after he ‘shocked’ backroom staff - Bóng Đá

 Lukaku phải buộc rời Man United.

Minh chứng rõ ràng nhất là việc Solskjaer ký hợp đồng với Daniel James, thúc đẩy cầu thủ trẻ Mason Greenwood và khôi phục vai trò số 9 cho Anthony Martial. Trong khi đó, Lukaku gần như bị Solskjaer bỏ rơi trong suốt mùa Hè năm nay.

Sau tất cả, Lukaku đã buộc phải rời khỏi Old Trafford. Điểm đến tiếp theo của chân sút người Bỉ đó chính là Inter Milan. Anh hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tới Inter Milan với mức giá lên tới 73 triệu bảng.

Theo tờ The Sun, Lukaku đã trở lại bản doanh Carrington sau khi kết thúc kỳ nghỉ Hè và thừa tới 4 cân. Điều này khiến Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy không hài lòng và ông nhất quyết để Lukaku rời đội vì anh không còn phù hợp với triết lý mà ông xây dựng ở Man United.

Video Romelu Lukaku trong màu áo Inter Milan:

Tiểu Lam | 17:32 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục