Choáng với lý do Evra tích cực "cày ải" ở tuổi 36

14:17 Thứ hai 05/06/2017

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Manchester United, Patrice Evra mới đây đã tiết lộ lý do vẫn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất dù đã bước sang tuổi 36.

Evra đã giành những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp (2006 - 2014) để cống hiến cho Manchester United. Đêm qua, hậu vệ người Pháp cũng góp mặt trong trận cầu tri ân đồng đội cũ Michael Carrick tại Old Trafford.

Evra tiết lộ lý do vẫn

 Evra vẫn cày ải ở độ tuổi 36.

Hiện tại, Evra vẫn thi đấu cho Marseille tại Ligue 1. Chia sẻ với báo giới về việc vẫn thi đấu chuyên nghiệp ở độ tuổi 36, Evra hài hước trả lời: "Tôi hy vọng mình có thể chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa, Carrick cũng nên học hỏi theo tôi. Tôi vẫn ra sân đều đặn vì còn đó 24 anh chị em trong nhà cần được ăn uống đầy đủ. Tôi phải nỗ lực hơn nữa.

Carrick là một cầu thủ quan trọng của M.U và tôi nhớ rằng ở mùa giải này, mỗi khi anh ấy ra sân thì M.U đều đạt kết quả có lợi."

Đêm qua, Evra được thi đấu bên cạnh những người đồng đội cũ tại M.U như Paul Scholes và Nemanja Vidic. Đồng thời, hậu vệ người Pháp cũng nhận sự chỉ đạo ngoài đường biên của Sir Alex Ferguson. Đây là tập thể đã lên ngôi tại Champions League năm 2008.

Nói về trận đấu đêm qua, Evra cho biết: "Mọi thứ thật tuyệt vời. Đầu tiên tôi phải cám ơn Carrick vì đã mời gọi tôi tham dự. Thật cảm xúc khi được trở lại SVĐ cũ, bước vào phòng thay đồ và gặp gỡ CĐV. Tôi rất hạnh phúc và phải nói lời cám ơn gia đình Carrick".

Chiêm ngưỡng khoảng thời gian khoác áo M.U của Evra:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 13:25 05/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục