Choáng với kỷ lục ghi bàn của Ronaldo ở mọi giải đấu

19:44 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo gần như luôn là chân sút số 1 ở mọi giải đấu mà anh tham dự.

Real Maadrid chính thức góp mặt trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2017 sau khi đánh bại Al Jazira  2-1 nhờ 2 pha lập công của Cristiano Ronaldo và Gareth Bale. Cá nhân Ronaldo cũng trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử giải đấu với 6 pha lập công.

Choáng với kỷ lục ghi bàn của Ronaldo ở mọi giải đấu - Bóng Đá

 Không thể cản Ronaldo.

Tuy nhiên, điều đó chưa nói lên hết khả năng săn bàn đáng sợ của Ronaldo. Thống kê chỉ ra rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha gần như là phá kỷ lục ghi bàn ở tất cả giải đấu mà anh tham dự.

Cụ thể, Ronaldo hiện là chân sút ghi nhiều bàn thắng lịch sử Real Madrid với 421 bàn thắng. Ronaldo ghi nhiều bàn nhất ở mọi giải đấu của UEFA cấp CLB với 116 bàn thắng. Và Ronaldo cũng đang là cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử Champions League với 114 pha lập công.

Chưa dừng lại ở đó, CR7 cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trong số 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu với 373 bàn thắng. Năm 2017, Ronaldo đã ghi 19 bàn sau 13 trận tại Champions League. Đây là màn trình diễn xuất sắc nhất của một cầu thủ ở năm dương lịch trong lịch sử giải đấu.

Mặc dù tại La Liga, Ronaldo chưa thể lấy lại phong độ ghi bàn hủy diệt vốn có nhưng ở đấu trường Champions League, Ronaldo luôn là số 1. Vừa qua, Ronaldo cũng lập kỷ lục trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong tất cả các trận đấu ở vòng bảng Champions League.

Video màn trình diễn của Ronaldo vs Al Jazira:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục