CHOÁNG với hình ảnh 'chuẩn ao làng' ở trận U22 Việt Nam - U22 Brunei

09:18 Thứ ba 26/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNhững hình ảnh dở khóc dở cười đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngán ngẩm.

Sau tất cả, U22 Việt Nam cũng có màn ra quân hoàn hảo tại SEA Games 30 khi giành chiến thắng đậm đà 6-0 trước U22 Brunei. Hà Đức Chinh (4 bàn), Triệu Việt Hưng và Nguyễn Trọng Hùng là những người tỏa sáng giúp "The Golden Star" giành 3 điểm nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, điều làm các khán giả chú ý nhất không phải là màn trình diễn của cầu thủ hai đội trên sân mà là sự thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức. Từ đầu giải đến nay, truyền thông Đông Nam Á liên tục than phiền về cơ sở vật chất của đội chủ nhà Philippines.

U22 Brunei để hành lý ngay trên sân và cử 1 cầu thủ trông đồ - Bóng Đá

 Hình ảnh tương đối "phản cảm" ở trận U22 Việt Nam - U22 Brunei.

U22 Campuchia đã phải sử dụng một phòng thay đồ chỉ có vài chiếc ghế nhựa hay U22 Thái Lan phải ngủ 3 người một phòng. Mặc dù vậy, hai đội tuyển nói trên có lẽ sẽ cảm thấy mình may mắn hơn rất nhiều nếu nhìn những gì U22 Brunei phải trải qua.

Phút thứ 37 ở trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei, một hình ảnh "chuẩn ao làng" đã được ống kính truyền hình ghi lại. Theo đó, các chàng trai áo vàng mang hẳn... hành lý để ngay gần đường biên ngang và thậm chí phải cử người ngồi trông chừng.

Cảnh tượng này trông giống một giải đấu "phủi" hơn là đại hội thể thao tầm cỡ khu vực như SEA Games. Cũng ở trận đấu vừa qua, bảng điện tử liên tục hiện sai tên khi U22 Việt Nam thay người. Theo đó, trung vệ Trần Đình Trọng (thực tế người được tung vào sân là Đức Chiến) vẫn xuất hiện dù không được đăng ký tham dự giải đấu năm nay.

Giang Nam | 08:50 26/11/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục