Choáng với đội hình đắt giá nhất hành tinh: Tân binh Alisson góp mặt

14:45 Thứ sáu 20/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnMới đây, tờ Fox Sport đã chỉ ra đội hình đắt giá nhất hành tinh với số tiền chuyển nhượng gây choáng.

Dù kỳ chuyển nhượng mùa Hè chưa kết thúc nhưng tờ Fox Sport mới đây đã khiến các fan bất ngờ khi công bố đội hình có giá chuyển nhượng đắt nhất tính đến thời điểm này. Tổng giá trị của 11 cầu thủ lên đến 1,74 tỷ USD. Trong đó góp mặt hai cái tên mới đáng chú ý là thủ thành Alisson Becker và Cristiano Ronaldo.

Choáng với đội hình đắt giá nhất hành tinh: Tân binh Alisson góp mặt - Bóng Đá

 Đội hình đắt giá nhất hành tinh hiện tại do Fox Sport công bố.

Việc chuyển từ AS Roma sang Liverpool, cầu thủ người Brazil đã ngốn số tiền lên đến 118 triệu USD. Còn thương vụ của CR7 sang Juventus là 185 triệu USD. Việc thủ thành Alisson Becker sang The Kop đang khiến cả Ngoại hạng Anh và cả thế giới bóng đá quan tâm bởi mức phí cực khủng từ thương vụ này.

Choáng với đội hình đắt giá nhất hành tinh: Tân binh Alisson góp mặt - Bóng Đá

 Đội hình hội đủ những anh tài trên thế giới.

Ngoài ra, trong đội hình đắt giá này còn có sự hiện diện của các ngôi sao hàng đầu như Neymar từ Barcelona sang PSG với mức giá là 351 triệu, Kylian Mbappe từ Monaco đến PSG với 213 triệu, Philippe Coutinho từ Liverpool sang Barcelona với mức phí 198 triệu...

Một cầu thủ Liverpool khác cũng có giá chuyển nhượng cao ngất chính là Virgil van Dijk với 123 triệu USD khi anh chuyển từ Southampton sang The Kop. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè chưa kết thúc và hứa hẹn các thương vụ "bom tấn" sẽ tiếp tục nổ vào thời gian sắp tới.

Trang Ý | 14:25 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục