Choáng với BST 7 chiếc Rolls-Royce khác màu của tỷ phú Ấn Độ

12:19 Thứ năm 19/07/2018

Mỗi ngày trong tuần bạn sẽ đi làm trên mỗi chiếc Rolls-Royce khác nhau, đối với bạn có thể là mơ, nhưng với tỷ phú Reuben Singh, đây là điều bình thường hàng tuần.


Tỷ phú Reuben Singh, một thương gia gốc Ấn hiện đang sở hữu 7 chiếc Rolls-Royce để thay đổi xe đi làm mỗi ngày. 7 chiếc Rolls-Royce này gồm 5 chiếc Wraith và 2 chiếc Phantom.

Nếu bạn tinh ý có thể thấy tỷ phú Reuben Singh này cũng rất chuộng phong cách thời trang ton-sur-ton khi 7 chiếc xế này đá cặp với 7 chiếc khăn xếp mà ông thường sử dụng quấn trên đầu. Mỗi ngày, thương gia này đội một chiếc khăn xếp và sử dụng một chiếc Rolls-Royce cùng màu

1

 Tỷ phú Ấn Độ Sardar Reuben Singh bên cạnh một trong 7 chiếc Rolls-Royce của mình

Ngoài dàn 7 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce, tỷ phú Reuben Singh còn sở hữu những mẫu xe nổi tiếng khác như: Pagani, Bugatti, LaFerrari, Bentley Bentayga, hai “siêu ngựa” Ferrari, một siêu xe thể thao Porsche 918 Spyder và một xe sang Mercedes S-Class…

2

 Màu xe ton-sur-ton màu khăn quấn đầu của tỷ phú

Tỷ phú Reuben Singh, thương gia gốc Ấn sống tại Anh là Giám đốc điều hành của một Trung tâm liên lạc điện tử, kiêm nhà sáng lập của một quỹ đầu tư tư nhân, Reuben Singh thể hiện phong cách thời trang đặc biệt với bộ khăn xếp đủ màu.

3

 

4

 

5

 

6

 

7

 

8

 

Theo: ghana7

 
Hoàng An | 09:47 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục